Cơ Xương Khớp

Cho em hỏi em bị đau phần gáy phải sát với xương sọ, em sờ thì thấy có một cái hạch hoặc là cơ nó nổi lên cứng nhưng không đau. Cho em hỏi em bị làm bệnh gì

Nam

(2014/08/20 02:57)

Chào bạn,
Có thể cái hạch mà bạn nói đó chính là xương đốt sống cổ nhô lên, hoặc cũng có thể là cái hạch, tuy nhiên bạn nói nó không gây đau hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn thì bạn đừng quá lo lắng. Tuy nhiên tôi e ngại khi bạn nói bị đau ở sau gáy, vì nếu triệu chứng này kéo dài, kèm theo đau lan xuống bả vai, cánh tay, đau lên lên thái dương,... thì đó là triệu chứng của bệnh đau vai gáy, do nhiều nguyên nhân, như: tuổi già, điều kiện làm việc phải cúi nhiều, nhân viên văn phòng, công nhân, thợ may, sinh viên học sinh hay ngồi hàng giờ trước máy vi tính, lại lười vận động dẫn đến tình trạng trên.
Do đó bạn nên tới bệnh viện đa khoa có khoa cơ xương khớp để khám và chụp xquang xem vị trí tổn thương, khi có kết quả chẩn đoán của bác sĩ chuyên khoa, khi ấy bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị cho bạn. Trong giai đoạn này bạn nên thường xuyên vận động để tránh cứng khớp, tăng cường sức khỏe kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng.
Ngoài ra nên bổ sung thêm viện uống Cốt Thoái Vương để giúp cải thiện vận động cho cổ, giảm đau nhức và ngăn chặn thoái hóa, sản phẩm đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng cải thiện bệnh thoái hóa cột sống hiệu quả và an toàn không gây tác dụng phụ.
Chúc bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan