Cơ Xương Khớp

Bác sĩ cho em hỏi bệnh thoái hóa cổ gáy có nguy hiểm không và cách chữa trị? Vì khi đi bác sĩ em cũng có nói triệu chứng đau cổ mà không nói về triệu chứng u cục (vì em nghĩ đó là đốt cột sống bị nhô ra do ốm) mà chỉ cho thuốc uống. Xin cảm ơn !

Nguyen Phuc Thinh

(2014/07/24 19:05)

Chào bạn,
Thoái hóa cột sống cổ chưa nguy hiểm ngay tới tính mạng tuy nhiên không nên để lâu vì sẽ gây ra nhiều biến chứng như, cứng cổ, đau cổ, giảm khả năng vận động, nếu cớ chèn ép dây thần kinh thì có thể dẫn tến teo cơ tay và liệt 1 bên tay đồng thời gây đau đầu... do đó bạn cần được điều trị kịp thời hiện nay chưa co thuốc chữa khỏi hoàn toàn bệnh mà chỉ có thuốc ngăn chặn và điều trị đau, cải thiện vận động, ngoài ra phải điều trị lâu dài, do đó dùng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên là một phương pháp an toàn và hiệu quả, vì không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài, tiêu biểu cho dòng sản phẩm này là Cốt Thoái Vương giúp giảm đau, ngăn chặn thoái hóa rất thích hợp cho bệnh của bạn, ngoài ra bạn nên có chế độ tập luyện mỗi ngày bằng các động tác phù hợp, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng.
Ngoài ra nếu nghi ngờ bị khối u ở cổ thì nên đi khám, chụp x quang để tìm ra nguyên nhân chính xác, khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị kịp thời cho bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan