Thần Kinh

chào bác sĩ em năm nay 21 tuổi e mới đi làm thêm đk 4 tháng chuyên làm ca đêm từ 6h tối đến 6h sáng trước đây em ít khi bị đau đầu nhưng thời gian gần đây em thường xuyên bi đau đầu đau đỉnh đầu và 2 bên thái dương ban ngày e có ngủ nhưng k đk nhiều lắm em hỏi bác sĩ xem bênh của em như thế nào có nghiêm trọng k và cách điều trị thế nào ạ em cám ơn

nguyen gia thang

(2014/06/20 11:14)

Chào bạn,
Ðau đầu là một trong những triệu chứng thường gặp nhất trong đời sống. Giống như triệu chứng đau ngực hay choáng váng, đau đầu có nhiều nguyên nhân khác nhau
Ðau đầu là cảm giác đau ở một trong ba khu vực khác nhau: đau ở ngay phía trên hai mắt, hai tai; đau ở phía sau gáy; đau ở vùng trên của cổ.
Khi bạn thức khuya để làm việc sẽ làm thay đổi về thời gian ngủ vì vậy dẫn đến sự thay đổi sinh học tự nhiên trong cơ thể, sự thay đổi đó đã làm xáo trộn 1 số trao đổi chất thường tiết ra vào ban đêm nên nó đã gây tăng nồng độ và áp xuất lên não. \n- Khi bạn thức quá khuya các cơ quan, cơ bắp không được nghỉ ngơi dẫn đến sự căng thẳng về cả cơ bắp lẫn tinh thần. \nNhững nguyên nhân trên dẫn đến bạn thấy rất mệt mỏi và căng thẳng dẫn đến đau đầu khi thức khuya.
Do đó nó sẽ cần một thời gian để thích ứng dần và từ từ sẽ quen dần với sự thay đổi của bạn, đồng thời bạn nên chú trọng đến chế độ dinh dưỡng, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi và tập thể thao mối ngày.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan