Sản Phụ Khoa

gần đây tôi cảm thấy dương vật của tôi khi đi vệ sinh thì thấy tiết ra chất dịch màu trắng đục va mùi.và cảm thấy đầu dương vật bi tức và hơi đau.bác sĩ cho tôi hỏi như vậy la tôi bi sao?

tran anh tu

(2014/04/30 05:44)

Chào bạn,
Có nhiều nguyên nhân khiến bạn bị đau đầu dương vật và tiết dịch trắng
Viêm tuyến tiền liệt: Đây là một tình trạng viêm hoặc nhiễm trùng tuyến tiền liệt. Khi bị hiện tượng này, nam giới sẽ cảm thấy một nỗi đau dai dẳng và cảm thấy đau rát khi đi tiểu cũng như mỗi lần xuất tinh khi quan hệ tình dục
Nhiễm trùng đường tiểu: Các bệnh nhiễm trùng đường tiểu thường gây đau và rát khi đi tiểu và xuất tinh. Một số nam giới có thể có những triệu chứng kèm theo như nôn mửa, sốt và có nước tiểu đậm màu, có mùi.
Candida: Khi có biểu hiện bị candida albicans tấn công, nam giới sẽ có một cảm giác ngứa và nóng ran trong dương vật. Đôi khi, dương vật tiết dịch màu màu trắng và viêm qui đầu có thể xuất hiện. Do đó, khi quan hệ tình dục, nam giới sẽ không bao giờ có cảm giác dễ chịu.
Bệnh mụn giộp: Bệnh mụn giộp hay còn gọi là bệnh herpes là một bệnh nhiễm trùng nghiêm trọng và nguy hiểm được gây ra bởi virus herpes. Các triệu chứng rất dễ nhận thấy là sự xuất hiện của mụn mủ (mụn nước chứa đầy mủ) trên dương vật.
Khi bị herpes tấn công, nó chắc chắn sẽ làm cho việc quan hệ tình dục không thoải mái và cực kỳ đau đớn, đặc biệt là nếu không được điều trị kịp thời
Bệnh vẩy nến: Bệnh vẩy nến là một bệnh mãn tính với biểu hiện thân dương vật có những vảy ngọc trai màu trắng, xốp.
Tình trạng này xảy ra nếu không được điều trị có thể gây đau đớn cho bất cứ lần "hành sự" nào của nam giới
Chứng hẹp bao quy đầu: Nếu hẹp bao quy đầu không được tiến hành thủ thuật cắt bỏ bao quy đầu thì nó sẽ gây khó khăn cho quá trình giao hợp vì quá chặt chẽ. Điều này có thể khiến quá trình giao hợp bị đau hoặc tắc nghẽn đường tiểu.
Viêm da: Cậu nhỏ có thể bị viêm da do dị ứng với các hóa chất trong những sản phẩm chăm sóc da như gel tắm, dầu gội đầu, xà phòng.
Tình trạng viêm da cũng có thể biểu hiện rõ trên dương vật. Điều này tạo ra sự đau đớn đáng kể
Để biết chính xác nguyên nhân bạn bị đau đầu dương vật và ra dịch màu trắng thì không có cách nào khác là bạn phải đến các phòng khám nam học, bác sỹ sẽ kiểm tra và làm các xét nghiệm giúp bạn. Trong trường hợp bị viêm nhiễm hay bất cứ một nguyên nhân nào gây ra cũng cần điều trị càng sớm càng tốt, nếu không trước mắt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đời sống, sau nữa là ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản của bạn.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan