Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ.Cháu và người yêu có quan hệ tình dục hơn 1 năm,có nhiều lúc không dùng bao cao su, nhưng cô ấy không có thai.Cô ấy 22 tuổi và mắc phải bệnh khớp,phải dùng kháng sinh rất nhiều,và đến giờ vẫn chưa khỏi.mặt khác cô ấy có rất nhiều áp lực tâm lý.Bản thân cháu đã đi khám sức khỏe sinh sản và đã được kết luận là bình thường không có vấn đề gì.Liệu người yêu cháu có thể có con đươc không,cháu rất lo lắng cho hạnh phúc sau này củ 2 đứa.Mong bác sĩ giải đáp giùm cháu.Cháu rất cảm ơn.

Trần Thanh Dương

(2014/04/28 17:33)

Chào bạn,
Muốn biết bạn cháu có bị vấn đề về sinh nở không thì cần phải đi khám, vì qua lời kể của bạn chưa có nêu triệu chứng của bạn gái bạn như là kinh nguyệt có đều không? có những biểu hiện gì bất thường cơ quan sinh sản không?
Còn về uống thuốc kháng sinh nhiều, áp lực tâm lí nhiều chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến nội tiết trong cơ thể, cũng là một trong những nguyên nhân khó đậu thai.
Trường hợp của bạn gái bạn muốn biết chắc chắn có khả năng có em bé không cần đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe tổng quát cơ quan sinh sản bạn nhé.
Thân ái,

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan