Sản Phụ Khoa

Da, e chào bác sĩ, em là nam 22t, e có quan hệ với bạn gái, và môi lần quan hệ chi được 7-10 phút. Em muốn kéo dài thời gian quan hệ, em có thể dùng thuốc bôi emla ko? Có an toàn ko ạ, và thuốc nào là an toàn, và dùng như thế nào là tốt nhất! Hiện e muốn dùng loại thuốc nào đó, để kéo dài thời gian hơn ạ! Vì có những pp ko dùng thuốc e thấy khó luyên tập Em xin cám ơn, chúc bác sĩ nhiều sức khỏe

Tran Hoang

(2014/04/27 18:04)

Các nhà khoa học đã tổng hợp 14 nghiên cứu 5 loại thuốc trị liệt dương như Viagra, Levitra, Goodman New trên những nam giới bị xuất tinh sớm. Trong đó mười một nghiên cứu có kết quả là thuốc có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ.
Sản phẩm thảo dược có thành phần chính là Cây bá bệnh, Đông Trùng Hạ thảo, cao tật lê, .. không chỉ giúp nam giới điều trị hiệu quả rối loạn cương dương, mà còn giúp bổ sung testosterone, tăng độ cứng và thời gian quan hệ.
\nNếu bạn đang tìm một giải pháp điều trị rối loạn cương dương, hoặc đơn giản chỉ là kéo dài thêm thời gian quan hệ, thì Goodman New tự tin là lựa chọn hàng đầu của bạn.
\nTuy nhiên trong trường hợp bạn không muốn sử dụng thuốc, một số thủ thuật sau cũng có thể giúp bạn kéo dài thời gian trên giường:
\nKỹ thuật tạm dừng: Debby Herbenick tiến sĩ về tình dục học tại Đại học Indiana (Mỹ) và là tác giả của cuốn sách Vĩ đại trên giường cho rằng cần tập thói quen "đánh lạc hướng" khi gần tới điểm xuất tinh. Kỹ thuật này bắt đầu bằng cách kích thích và dừng 5-10 giây trước khi tới điểm xuất tinh sau đó lại bắt đầu lại. Cứ thế khoảng 2-3 lần sau đó thư giãn.
Kỹ thuật bóp: Tại thời điểm sắp tới điểm xuất tinh, bạn dừng lại và bóp vào dưới đầu dương vật, cố gắng tập trung vào ống dẫn tinh nằm phía dưới vì khi đó nó sẽ át cảm giác xuất tinh. Lặp lại kỹ thuật này vài lần trước khi xuất tinh.
"Tin ở cao su": một cách hiệu quả để chống xuất tinh sớm là sử dụng bao cao su ít nhạy cảm. Bao cao su này sử dụng chất bôi trơn benzocain giúp bớt nhạy cảm sẽ giúp bạn kéo dài được thêm vài phút. Có điều cần chú ý là cẩn thận không lộn ngược bao vì khi đó chất bôi trơn lại ở bên ngoài bao
Bạn còn trẻ vì vậy việc dùng thuốc nên hạn chế, nên tập theo kỹ thuật hướng dẫn như trên bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan