Bệnh Khác

Em xin chào Các Bác Sĩ & Các Bạn thân mến !rnrnThật sự em rất buồn vì bệnh tật của mình. Nó ám ảnh làm cho Em mệt mỏi căng thẳng và sợ hãi.rnEm năm nay 26t . Cao 1m54 nặng 40kg ( Em là con trai ).rnrntừ khi bị bệnh đến giờ đã được 1 tháng. Em có 2 bệnh xin được trình bày như sau . 2 bệnh này xảy ra cùng một thời điểm.rnrn1. Lâu lâu trên rốn em giữa ngực tự nhiên ê lên một xíu khoảng 2 giây rồi biến mất , nó xảy ra bất kỳ lúc nào trong ngày không cố định có khi em cúi người xuống cũng ê lên ( Có khi không có khi có ) , vận động tay chân như nghiêng người hay gì lâu lâu cũng bị . Bị nhiều nhất là giấc 5 giờ chiều sau khi ăn xong cách mấy phút nó ê lên 1 cái . Có khi mấy tiếng nó mới ê một cái . Chu kỳ không cố định. Em có đi khám thì BS không chỉ định siêu âm hay nội soi . Kết luận em bị viêm dạ dày cho uống thuốc trong 10 ngày . Sau khi dùng hết thuốc em vẫn thấy triệu chứng đó xuất hiện nên nản quá chả muốn đi khám nữa . rn- Em hay ngủ lúc 12h đêm thức dậy lúc 6h30 sáng ăn 1 ổ bánh mì sau đó em tiếp tục ngủ đến 9h sáng . Đến 11h em dùng bữa trưa khoảng 2 chén cơm rồi đi làm . Đến 17h chiều em ăn cơm 1 dĩa. Đến tối khoảng 22h đêm em làm một gói cháo gấu đỏ rồi khoảng 12h em đi ngủ.rn- Người em lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi yếu ớt không còn sức lực , lúc nào cũng suy nghĩ về bệnh tật . Bi ám ảnh rất nhiều BS à. Em lên mạng search triệu chứng giống em thì toàn những căn bệnh nguy hiểm nên làm em rất sợ hãi lo lắng lắm...rn2. Bệnh thứ hai cũng bị cả 1 tháng nay ruj. Ban sáng ăn xong là em đi cầu phân cứ rơi xuống nước là gần như nát hết và còn nguyên rau xanh . Em có đi mua hỗn hợp vi khuẩn uống cả 2 tuần nay mà cũng không hết ạ.Em lo lắng quá không biết em bị gì nữa ...Xin giúp em . Em phải làm sao đây?rnrn3. Câu hỏi thứ ba em muốn hỏi là thuốc Alpha Chymotrypsin có tác dụng gì ạ. Sao bị viêm dạ dày cũng kê thuốc này cho Em uống ạ.rnEm ngày nào cũng bị ê như vậy . Những người bị viêm dạ dày uống thuốc vào là hết còn em không thấy tác dụng gì cả

Khánh Quân

(2014/04/19 01:42)

Chào bạn
Theo lời khuyên của chúng tôi thì bạn nên đi nội soi dạ dày, kiểm tra xem có bị viêm dạ dày không. Bạn đi ngoài phân nát sống, đấy cũng là biểu hiện của bệnh dạ dày hoặc viêm đại tràng. Bạn nên đi khám lại sớm để yên tâm, tránh bị stress kéo dài như vậy sẽ làm bệnh nặng hơn.
Alpha-chymotrypsin là men thủy phân protein chiết xuất từ tiền tố chymotrypsinogen của dịch tụy bò. Có tác dụng làm giảm phản ứng viêm và phù nề ở tổ chức, làm giảm bài tiết ở đường hô hấp trên. Thuốc được chỉ định dùng trong các bệnh viêm, phù nề và tụ máu do chấn thương, phẫu thuật, viêm khớp; viêm đường hô hấp trên cấp tính hoặc mạn tính; viêm tuyến vú, viêm tinh hoàn, viêm mũi.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan