Máu - Hệ Tạo Máu

Thưa bác sĩ! Em năm nay 21 tuổi. Cách đây 1 năm em phát hiện có nổi 1 cục hạch ở bẹn, vùng xương chậu. Nó nhỏ, di động, không đau, không viêm nhiễm gì, phải căng ra mới sờ thấy. Mới đây, em phát hiện có nhiều hạch hơn, có hạch to, hạch nhỏ, đều di động, không đau, không viêm nhiễm gì. Các hạch phân bố vùng xương chậu, háng và lan ra cả vùng đùi trong. Các hạch sắp xếp như những đường vân dài, song song, đều nhau như những đường gân, cứng, thỉnh thoảng có những hạch hình tròn nhỏ hay bầu dục to nằm trên. Da phần háng, dương vật, tinh hoàn có màu đen như gai đen, có các chấm trắng nhỏ ở trên. Riêng dương vật có nổi các mụn không viêm nhiễm gì. Hạch ở bắp đùi trong bên phải nhiều hơn bên trái. Ngoài ra, em còn nổi 2 hạch nhỏ ở bắp tay phải, cũng có tính chất tương tự; hạch cổ có 4 cái, 2 cái ở 2 bên ở góc hàm và dưới hàm, dưới hàm to hơn, di động; hạch dưới hàm bên trái to hơn bên phải. Em có tiền sử viêm amidan và viêm xoang dị ứng mạn tính. Gần đây, em bị táo bón kinh niên, không kèm theo triệu chứng gì. Em thấy khả năng em bị ung thư hạch rất cao. Em rất lo sợ và hoang mang đến mất ăn, mất ngủ. Rất mong nhận được sự tư vấn của các bác sĩ! Em xin chân thành cảm ơn!

nguyễn văn thuận

(2014/04/17 19:21)

Chào bạn,
Với tình trạng bệnh của bạn hiện tại của bạn tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để khám tìm ra nguyên nhân chính xác, khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị phù hợp cho bạn.Nguyên nhân gây nổi hạch thì có rất nhiều như:
Có nhiều nguyên nhân gây nổi hạch (sưng hạch) bạch huyết. Thông thường, các hạch bạch huyết sẽ sưng lên khi chúng đang hoạt động do nhiễm trùng, viêm, hoặc do ung thư.\n Nhiễm trùng\n Nhiễm trùng là nguyên nhân gây nổi hạch thường gặp nhất. Những tác nhân nhiễm trùng gây nổi hạch bao gồm: virus, vi khuẩn, ký sinh trùng, và nấm.\n Virus
· Nhiễm trùng tăng bạch cầu đơn nhân
· Thủy đậu
· Sởi
· HIV
· Herpes
· Cúm
· Adenovius
· và nhiều loại virus khác
Vi khuẩn

· Streptococcus
· Staphylococcus
· Bệnh mèo cào
· Giang mai
· Lao
· Chlamydia
· Những bệnh lây truyền qua đường tình dục
Ký sinh trùng

· Toxoplasmosis
· Leishmaniasis
Chia sẻ:

\nĐánh giá:
\n1\n2\n3\n4\n5

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Máu - Hệ Tạo Máu
Em bé chảy máu mũi nhiều. nên làm thế nào. ?

Nguyễn văn Tuấn

(2016/06/19 05:28)

Máu - Hệ Tạo Máu
Con em bi u Mau co dot duoc khong

Vuminhthuyet

(2016/04/06 05:33)

Máu - Hệ Tạo Máu
bé nhà em có bạch cầu hạt : 110 thì có bình thường không ạ

nguyễn văn cường

(2016/07/27 01:10)