Sản Phụ Khoa

Xin chào bác sĩ! rnCháu 21t ạ. Cháu đã từng bị viêm âm đạo, cũng đã đi khám và uống thuốc, đặt thuốc nhưng thỉnh thoảng vẫn thấy ngứa rát. Tháng này cháu có kinh hôm mùng 2, (Chu kì kinh khoảng 30 ngày). Trước ngày kinh 2 ngày cháu bị đau bụng (đau âm ỉ thôi ạ, cháu cũng hay bị đau khi có kinh),trước ngày kinh 1 ngày cháu thấy ra khí hư đặc có lần hơi xanh. Kì kinh của cháu bình thường thì 5 ngày sẽ hết hẳn, nhưng lần này cháu bị 7 ngày rồi mà chưa thấy hết, mấy ngày này chỉ ra ít có lẫn dịch nhày trong, kèm theo đau bụng nữa ạ. Cháu đang lo lắng không biết cháu có bị sao không? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu ạ!

Mai Thị Thùy Quang

(2014/04/09 23:00)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn vẫn còn ngứa rát thì có khả năng việc điều trị bệnh phụ khoa của bạn chưa khỏi hoàn toàn. Với bệnh viêm nhiễm phụ khoa rất dễ tái phát vì vậy bạn cần giữ vệ sinh sạch sẽ và sau khi sạch kinh bạn nên đi tái khám trở lại để được bác sĩ kiểm tra và điều trị. Việc điều trị bạn nên tuân thủ theo chỉ định và tái khám theo lịch hẹn để kiểm tra xem kết quả bạn điều trị có thành công không.
Vấn đề bạn đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt là do bạn bị thống kinh. Khi huyết không lưu thông cũng dẫn đến bạn bị đau bụng kinh bạn có thể sử dụng thuốc Phụ lạc cao để điều trị. Phụ lạc cao đã được nghiên cứu tại các bệnh viện lớn như Từ dũ, Bệnh viện Phụ sản trung ương hiệu quả trong việc điều trị đau bụng kinh sinh lý và bệnh lý lạc nội mạc tử cung.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
bác cho cháu hỏi :xuất tinh nhiều có gây bệnh HIV không ạ?

Nguyễn Văn Trưởng

(2016/04/02 18:04)