Sản Phụ Khoa

Tôi và chồng năm nay 29 tuổi, hiện có 1 bé gái 5 tuổi. Năm 2013 tôi bị u nang buống trứng và đã bị cắt bỏ buồng trứng Phải và 2 vòi dẫn trứng. Vậy tôi muốn biết trường hợp của Tôi phải thụ tinh bằng phương pháp gì để có con, và chi phí là khoảng bao nhiêu? bệnh viện Thiên Hạnh ở Đăk Lăk có thực hiện được không? cơ hội thành công có lớn không?

trương thị thiên hương

(2014/02/21 23:37)

Chào em!

Em đã bị cắt một bên buồng trứng thì vẫn còn một bên còn lại. Nếu như nó hoạt động tốt thì em vẫn có khả năng mang thai được em ạ. Thường thì khi phẫu thuật thì bác sĩ chỉ cắt bên buồng trứng bị bệnh thôi chứ họ cũng không đụng đến buồng trứng còn lại đâu em ạ.

Tuy nhiên là sau những phẫu thuật như vậy thì có khả năng là vòi trứng bên trái của em có bị ảnh hưởng thôi em ạ. Vì sau mổ thì những can thiệp vào cùng chậu như vậy thì dễ để lại những sẹo dính. Vì thế mà bây giờ vợ em cũng đã phục hồi rồi thì hai vợ chồng cũng cần kiêng ít nhất là 6 tháng sau để cho cơ thể em khỏe hẳn lại và buồng trứng còn lại hoạt động trở lại bình thường rồi hãy có thai em nhé. Sau khi không kế hoạch khoảng 1 năm mà em chưa có thai thì em cần đưa đi kiểm tra xem là vòi trứng bên còn lại thông hay tắc, buồng trứng có trứng rụng hàng tháng không em nhé.

Chúc em sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan