Sản Phụ Khoa

Em nam nay 25 tuoi em vua say dung gia dinh duoc 8 thang , sau khi ket hon ngay nao vo chong em cuna quan he lien tuc co nay 3den 4 lan nhung vi dieu kien cong viec chung em phai xa nhau den nay la 4 thang roi em lam viec o nuoc ngoai nhung cu den dem vo em lai goi dien noi la them muon duoc quan he lam neu khong thi kho chiu khong ngu duoc em cung da tim moi canh noi de cho co ay quen di nhu la xem phim doc chuen chu tam vao nhung viec khac nhung co ay bao ko the nao chiu noi co la co ay con goi y voi em la cho co ay di ngoai tinh mac du bon em dat yeu nhau vay dm xin hoi bac si nhu cau ham muon cua vo em nhu vay co cach nao de khac phuc khong

Nguyen huy hoang

(2014/01/28 17:47)

Chào bạn,
Để hạn chế ham muốn tình dục quá độ là việc có thể, nhưng không dễ, đòi hỏi phải kiên trì, cần sự nỗ lực của đối tượng cả về nhận thức và quyết tâm. Cần phối kết hợp nhiều biện pháp từ chủ động đến thụ động, xây dựng môi trường sống lành mạnh, tránh những yếu tố nhạy cảm, không tiếp xúc các loại sách báo hình ảnh gợi dục để hạn chế tối đa tác động của những tác nhân gây kích thích, dần loại bỏ thói quen xấu.
Tự kỷ ám thị, tự nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo, không để những ám ảnh tình dục trong đầu, giành thời gian tập trung vào công việc, học tập, hoạt động cộng đồng.... Hoặc tư vấn chuyên gia tâm lý học, tình dục học.
\nLuyện tập TDTT với việc tiết chế ham muốn tình dục
\nVai trò của hoạt động vận động trị liệu được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Các nghiên cứu về cơ chế sinh lý học của hoạt động tập luyện TDTT trong việc cải thiện sức khỏe tình dục cho thấy, thường xuyên tập thể dục có thể làm tăng tiết các hormon sinh dục giúp tăng ham muốn và cải thiện chất lượng cuộc sống tình dục. Vậy, vấn đề đặt ra là với những người có ham muốn tình dục quá độ như đã nói trên, tập luyện TDTT sẽ càng làm tình trạng tồi tệ thêm? Câu trả lời là không, bởi trước hết, việc tham gia tập luyện sẽ lấy đi lượng thời gian rỗi rãi mà trước đây có thể thường được dùng để thỏa mãn nhu cầu giải tỏa ám ảnh tình dục. Hơn nữa, tập luyện hoặc lao động thể lực với lượng vận động thích hợp sẽ làm mệt mỏi về thể chất và sảng khoái về tinh thần nên thường rất dễ ngủ. Điều tra cho thấy, khi một vận động viên bị chấn thương và phải nằm nghỉ ngơi họ thường thủ dâm nhiều hơn so với thời kỳ luyện tập. Các nghiên cứu cũng cho thấy tập luyện thường xuyên ảnh hưởng đến nhiều chức năng của hệ thần kinh, làm phát triển khả năng hoạt động của não bộ, làm tăng nồng độ β-endorphin góp phần làm tăng sự sảng khoái, giảm stress, cải thiện giấc ngủ, cải thiện sự tự tin, tăng khả năng nhận thức. Hoạt động thể lực cũng có tác dụng buộc cơ thể phải phân bổ lại lượng máu cung cấp cho các cơ quan, đó là tăng cường phân bổ máu cho hệ thống cơ bắp, não và giảm bớt lượng máu cung cấp cho hệ tiêu hóa, tiết niệu, nội tiết, sinh dục. Nhờ đó góp phần làm giảm bớt ham muốn tình dục.
Như phân tích trên thì vợ bạn cần xây dựng lối sống lành mạnh, khoa học, ít có thời gian nhàn rỗi tăng cường thể dục thể thao giúp thư giãn dễ đi vào giấc ngủ, trò chuyện với mọi người để thấy không cô độc và không còn thời gian để nhớ đến chuyện chăn gối.
Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan