Sản Phụ Khoa

kính chào bác sĩrncháu 23t, đã lập gđ, tuy lấy nhau mới vài tháng nhưng vợ chồng cháu đã có "thâm niên" vài năm trong chuyện ấy nên không ngại ngùng gì cả nhưng đôi khi âm đạo cháu tiết rất ít chất nhờn làm cháu kém tự tin mỗi khi gần chồng,nhất là những khi cháu vừa hết kinh xong, mỗi lần vậy chồng cháu đều hỗ trợ bằng nước bọt, dịch nhờn nó chỉ ra nhiều vào 1 số ngày trong tháng thôi, vậy có cách nào ví dụ như thực phẩm hay thuốc gì để khắc phục tình trạng hơi khô hạn này không ạ? và còn câu hỏi nữa là kinh nguyệt cháu không đều, như vậy có ảnh hưởng đến việc có con không ạ?rncháu xin chân thành cảm ơn và kính chúc các bs thật nhiều sức khỏe.

phuong

(2013/11/19 17:02)

Chào bạn,
Tình trạng như bạn được gọi là khô âm đạo, có 2 nguyên nhân. Do sự hưng phấn và kích thích chưa đạt đến điểm bạn mong muốn, vợ chồng bạn có thể phối hợp sao cho hòa hợp nhất, thứ 2 là bạn có sự rối loạn hocmon nữ. Bạn có thể khắc phục bằng cách dùng những sản phẩm đông y như Spacap khá tốt để cải thiện.
Còn về vấn đề kinh nguyệt không đều, có phải ý bạn muốn nói là kinh nguyệt thưa có tháng thì 40 ngày, có lúc thì 60 ngày mới xuất hiện. Nếu bạn mắc phải tình trạng này kéo dài thì nên đi đến bs sớm vì đây có thể là dấu hiệu của bệnh buồng trứng đa nang ảnh hưởng ít nhiều đến việc có em bé sau này của bạn.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan