Tai Mũi Họng

Chào Bác sĩ.rnem năm nay 26 tuổi và chưa từng quan hệ tình dục lần nàorngần đây khoảng hai ba tháng thì em có quan hệ 3lần nhưng tất cả đều không thể xuất tinh đượcrnkhoảng bốn năm ngày nay em thấy mình đi giải bị bỏng rát đầu dương vật, em không biết mình bị sao nữa. em đang rất lo lắng.rn rnĐáng chú ý là em mới bị cảm, nhưng ho kéo dài không hết.rnMong bác sĩ giúp em để xem em liệu có thể bị bệnh gì. Cảm ơn bác sĩ

Huỳnh Nhật Trình

(2013/11/05 00:53)

Chào bạn,
Vì cơ quan hô hấp chúng thông với nhau, vì vậy khi bị viêm họng hay viêm amidan bạn sẽ thấy có nhiều triệu chứng của cơ quan hô hấp nói chung như ngạt mũi, đau họng, khàn tiếng, ù tai.
Bạn có nói bạn mới bị cảm, ho kéo dài, chứng tỏ tình trạng viêm đường hô hấp chưa khỏi có thể là viêm amidan vì amidan và ống tai gần nhau nên khi viêm phân này khì thường hay gây hiện tượng ù tai.
Không biết việc dùng thuốc của bạn hiện tại như thế nào, nhưng nếu bệnh bệnh dai dẳng thì bạn cần dùng một đợt thuốc tư 7 -10 ngày, ngoài ra cần chú ý tăng cường sức khỏe, nghỉ ngơi hợp lí, tránh stress, thức khuya, giữ ấm cơ thể và vệ sinh mũi họng mổi ngày.
Bạn cần làm tốt vấn đề như tôi đã nêu trên nếu tình trạng tiếng kêu trong tai vẫn không khỏi thì có thể bạn bị tổn thương tai hoặc rối loạn chức năng thái dương hàm, bạn nên đến gặp bs Tai mũi họng để tìm nguyên nhân chính xác và điều trị kịp thời.
Chúc bạn mau khỏi bệnh.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan