Da Liễu

Xin chào bác sỹ !rnCách đây 3 hôm e có quan hệ với một em giái mới quen.rnLúc đầu em có dùng bao sao su nhưng sau bao bị lỏng em bỏ ra gần 1 phút thì e xả . Sau đó em có gần với em gái này thêm một 2 lần nữa nhưng dùng bao rất đầy đủ . Mấy lần đó em có cho bạn gái quan hệ bằng miêng. Và hiện giờ dương vật của e bị nổi mụn lên: như thế này ạ:rnhttp://img3.tamtay.vn/files/photo2/2013/11/4/11/101408/5277283d_6fabfb44_2002-12-08-12_resize.jpgrnBác sỹ cho em hỏi e bị bệnh gì và có nguy cơ bị lây nhiễm HIV không nếu có là bao nhiêu phần trăm. Hiện tại e đang rất lo lắng và không tập trung vào công việc được. rnRất cảm ơn bác sỹ.rnTrân trọng!

Hoàng Nam

(2013/11/04 19:55)

Chào bạn!
\nBạn chưa nói rõ là bạn bỏ ra 1 phút nhưng trong 1 phút đó bạn có tiếp tục đưa vào đường sinh dục của bạn gái nữa hay không.
\nnếu có thì nguy cơ lây nhiễm qua đường sinh dục cũng cao như là bạn không dùng bao cao su từ đầu đến cuối cuộc yêu.
\nVà để xem mình có nguy cơ lây nhiễm HIV không thì bạn xem lại các bạn gái của mình đã từng quan hệ. Xem đã bạn nào bị nhiễm HIV không.
\nNếu những người bạn đã quan hệ đã từng mắc HIV thì bạn có nguy cơ nhiễm HIV rất cao, đến 90-100% nếu bạn không dùng bao cao su.
\nLoại trừ nguy cơ HIV thì chiếc mụn như bạn đang bị mắc có thể chỉ là nhiễm khuẩn thông thường. Bạn nên theo dõi xem sau vài ngày cái mụn đó có lặn đi không, nếu không lặn mà còn lây lan thêm nhiều mụn mới thì bạn cần phải đi khám da liễu hoặc khám nam khoa.
\nChúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan