Bệnh Khác

chao bac si! rnchau nam nay 28 tuoi, con la sinh vien còn đi hoc, cháu rất gầy và xanh xao.rnchau muon hoi bac si ve van de su dung thuốc. cháu uống kết hợp thuốc chức năng gan bảo nguyên va đại tràng hoàn ph có được không?, và thời gian uống thuốc cách nhau thế nào? hiện là cháu bị viêm đại tràng, hay rối loạn tiêu hóa và bị chứng cao mỡ máu. Xin bác sĩ hướng dẫn va cho cháu biết cách uống. nhận được hồi âm cháu vô cùng cảm ơn!

nguyen trung nguyen

(2013/11/01 05:08)

Chào bạn
Không biết bạn đã đi khám bệnh và điều trị tây y ở trung tâm y tế nào chưa? Hiện giờ bạn có dùng thuốc tây y nào cùng với 2 thực phẩm chức năng kia không?
Đại tràng hoàn pH và chức năng gan bảo nguyên là hai thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị đại tràng và bổ gan, giải độc gan. Hai sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên ít có tác dụng phụ. Hiện nay chưa có nghiên cứu nào về việc sử dụng kết hợp hai sản phẩm này có gây ảnh hưởng tới người bệnh hay không.
Hiện nay bạn đang bị viêm đại tràng, có rối loạn tiêu hóa và mỡ máu cao, bạn nên đến các trung tâm y tế để khám và điều trị dứt điểm, để lâu sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm. Các thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng trong hỗ trợ điều trị, và kết quả điều trị thường chỉ thấy sau khi uống lâu dài.
Chúc bạn mạnh khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan