Bệnh Khác

chào bác sĩ...cháu muốn hỏi về bệnh của mình.. rntên cháu là:Vương Văn Tùngrnnăm nay cháu 24 tuổirntriệu chứng bệnh:rnban ngày không hề sao, ngủ trưa cũng không hề sao.. nhưng khi buổi tối đi ngủ tầm 4-5h sáng là bị đau phần lưng chỗ phôi..rất đau và khó thở..phải ngồi dậy tầm 1-2 tiếng thì lại hết đau..rntriệu chứng đấy cháu bị cách đây 3 năm và có đi khám tại bệnh viện Đại Học Y nhưng khi đị chụp phim X-Quang thì không làm sao..bác si cũng không biết..chỉ cho thuốc giãn cơ về uống cũng không thấy đỡ..bệnh vẫn vậy...rngần đây cháu thấy bệnh đau sớm hơn là tâm 2-3h là đau..rncháu không bị mất ngủ hay gì cảrnvề tiểu sử bệnhrnnăm học lớp 3 cháu có bị viêm phổirnnăm lớp 9 cháu bị viêm khớp và vừa rồi đi khám lại thì được chuẩn đoán là Viêm Màng Hoạt Dịch Khớp và viêm Cột Sống Dính Khớp..rncháu mong các bác sĩ sớm cho cháu lời khuyên cũng như cho cháu biết bệnh của cháu là bệnh gì

Vương Văn Tùng

(2013/10/16 07:15)

Chào bạn
Tức ngực khó thở có thể do bệnh phổi hoặc bệnh tim mạch. Khả năng bạn mắc các bệnh tim mạch là cao hơn cả.
Có thể những cơn thiếu máu cơ tim của bạn chỉ xảy ra vào ban đêm, nếu khi đo điện tim vào ban ngày hoàn toàn bình thường.
Đối với trường hợp này, bạn cần được nhập viện theo dõi để có thể đo điện tim ngay trong cơn đau mới có giá trị định bệnh.
Ngoài ra, nếu loại trừ được các bệnh khác thì các bác sĩ có thể áp dụng biện pháp điều trị thử. Tuy nhiên cần phải đi khám cụ thể, các bác sĩ mới có thể tư vấn giúp bạn được. Bạn ở Hà Nội thì nên đến bệnh viện Bạch Mai có các bác sĩ đầu ngành để khám và điều trị.
Chúc bạn mạnh khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan