Bệnh Khác

Thưa bác sĩ , cháu là Đạo năm nay 19 tuổi,nam, hiện cháu là sinh viên. Lần trước khi đi khám bệnh cháu có tiến hành xét nghệm máu , cháu thấy có các chỉ số sau cao hơn bình thường Thể tích trung bình hồng cầu(0,49) Tỷ lệ bạch cầu ưa đoạn acid 7,7 % Só lượng bạch cầu ưa đoạn acid là 0.51G/L Số lượng bạch cầu ửa đoạn bazo là 0.11 G/L Thể tích khối tiểu cầu 0.24L/L. Ngoài và ra cháu còn đi đại tiện mà phân thường có màu xanh, không rắn có khi lỏng. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu xem cháu bị bệnh gì với ạ. Và có thể bác sĩ có thể kê đơn thuốc cho cháu với được không ạ. À ngoài ra trong lần đi khám bệnh đó cháu đang sử dụng thuốc điều trị bệnh viêm dạ dày do i khuẩn HP. vậy cháu mong bác sĩ sớm trả lời giúp cháu. Cáu cảm ơn bác sĩ rất nhiều

vũ văn đạo

(2013/10/07 08:08)

Chào bạn,
Do trong thời gian xét nghiệm máu bạn đang điều trị dạ dày do vi khuẩn HP gây ra, các thuốc trong phác đồ điều trị vi khuẩn HP có tác dụng phụ ảnh hưởng về huyết học như gây thiếu máu, giảm bạch cầu thoáng qua, giảm tiểu cầu thoáng qua.... Dẫn đến kết quả xét nghiệm của bạn không chính xác.
Còn phân của bạn có màu xanh, lỏng hoặc phân không thành hình, có màu vàng nhạt hoặc màu vàng sẫm kèm theo chút thức ăn chưa tiêu hóa, mùi hôi thối là do ảnh hưởng của đau dạ dày, thức ăn không được dạ dày co bóp, tiêu hóa.
Nếu sau khi chữa dứt điểm chứng đau dạ dày, test không còn vi khuẩn HP, mà bạn vẫn còn đi phân xanh lỏng thì bạn nên đến khám lại bác sĩ để kiểm tra và xin được tư vấn.
Chúc bạn mau khỏi!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan