Sản Phụ Khoa

E và người yêu có quan hệ cách đây 1 tuần nhưng thật sự e chưa làm gì được vì chạm nhẹ vào cô ý đã kêu đau rồi ạ.hôm ý cố bị lại là ngày hành kinh thứ 2,chu kì cô ý rất đều.nhưng dù sao e cũng bị xuất nhưng chắc chắn là k vào trong.đc 2,3 ngày thì cô ấy thấy khó chịu,hôm nay là 1 tuần cô ý còn bị ốm sốt.e sợ cô ý co thai quá.Bác sĩ có thể tư vấn cho e cô ý có thể có thai không?Và e muốn hỏi thêm nữa là:về phần e do cũng hay xem mấy phim khieu dâm nên cũng hay tự xử.hôm ý khi chạm vào cô ý,của e ở đầu thấy hoie nhói nhói,vậy có bị làm sao không ạ.????

nguyen van nam

(2013/09/28 19:04)

Chào bạn,
Sự thụ thai chỉ xảy ra khi tinh trùng được thụ tinh với trứng trong cơ thể người mẹ. Bạn và bạn gái quan hệ vào ngày hành kinh thứ 2, tinh trùng lại không vào âm đạo, thì chắc chắn bạn gái của bạn không mang thai được. Sau 1 tuần bạn gái của bạn bị ốm sốt là do nguyên nhân khác. Hơn nữa, hai bạn cần lưu ý, quan hệ vào ngày "đèn đỏ" người phụ nữ dễ bị viêm nhiễm cao hơn ngày bình thường, nguyên nhân là do ngày này cổ tử cung mở rộng cho kinh nguyệt đi ra, điều này tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào cổ tử cung hơn. Đây cũng là thời gian mà niêm mạc tử cung khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương, việc giao hợp mạnh có thể khiến niêm mạc tử cung rách và viêm nhiễm.
Còn "cậu nhỏ" của bạn cảm thấy hơi đau nhói, nguyên nhân có lẽ là do quan hệ quá mạnh, bạn không nên quá lo lắng. Nếu tình trạng đau còn kéo dài bạn nên đến gặp bác sĩ nam khoa khám và tư vấn.
Chúc hai bạn khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
bi benh ronh kinh, cuong kinh, co nang buong trung trai

giao

(2016/07/13 21:50)