Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, em lập gia đình được 6 tháng rồi, em và ông xã rất mong có em bé, 2 vợ chồng đã cố gắng mà vẫn chưa có. Em đi khám thì bác sĩ bảo em khó thụ thai vì chu kỳ kinh nguyệt không đều, sau ngày cưới chu kỳ kinh nguyệt của em như sau : 20/03- 02/05-26/05-06/07-12/08,nay vẫn chưa có, mỗi lần khoảng 3 ngày. Cơ thể em mệt mỏi, người gầy, ăn nhiều nhưng không hấp thu được, ăn xong là đi ngoài. Em rất lo lắng, mong bác tư vấn cho em, em có bị sao không và làm như thế nào để em thụ thai được. Mong bác sĩ hồi âm cho em, em cảm ơn.

hoàng thị diệu quỳnh

(2013/09/21 16:53)

Chào bạn.
Với tình trạng mà bạn mô tả thì ở bạn có 2 vấn đề. Thứ nhất là bạn ăn không hấp thu được, cơ thể gầy và mệt mỏi. Đây có thể là biểu hiện của nhiều tình trạng khác nhau, nhưng thường nghĩ đến là các bệnh về đường tiêu hóa. Vậy bạn nên tới khám tại khoa tiêu hóa các bệnh viện để được chẩn đoán. Thứ 2, ở bạn có cả tình trạng rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều mặc dù bạn đã qua thời kỳ dậy thì và đã có chồng. Vì vậy, nguyên nhân có thể là do rối loạn rụng trứng, rối loạn nội tiết hoặc các bệnh lý khác đem lại như u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng,...
Vậy để biết rõ được nguyên nhân dẫn đến tình trạng của mình, bạn nên tới khám tại các cơ sở chuyên khoa sản phụ uy tín để được khám và điều trị sớm.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
em uống thuốc tránh thai trước khi hành kinh là 2 ngày, vậy em có thai không ạ?

trần thị ngọc diễm

(2015/01/06 22:09)