Bệnh Khác

Em tên hoàng 29t . E phụ buôn bán quần áo ở 1 chợ lẻ ( chợ hốc môn ). H trước e đi đại tiên và bị lòi cục thịt ở hậu môn ra rất khó chịu ( đi đau , ngồi cũng đau ) đến nay đã 4hom rùi mà nó không lặn đi . Lúc trước e đã từng bị như thế nhưng chỉ 1đêm là hết .. Xin cô/thầy bác sĩ cho e biết tình trạng bệnh của e . Nếu phải đi điều trị thì e nên đi ở đâu ạh .. Chi phí nhiều không ạh .. E có thể trị bệnh bằng thuốc đông y được không ạh vì gần chổ ở của e có 1 chùa hay bốc thuốc nam trị dùm những người lao động .. Xin thầy cô bác sĩ tư vấn dùm e ... Cám ơn thầy cô và chúc thầy cô dồi vào sức khoẻ

Mai văn hoàng

(2013/09/11 17:35)

Chào bạn!
Theo như mô tả, triệu chứng đi đại tiện có ra cục thịt thì chứng tỏ bạn mắc bệnh trĩ. Bệnh trĩ là sự phồng lớn của các tĩnh mạch trĩ nằm ở quanh ống hậu môn do hệ tĩnh mạch bị suy yếu, tạo nên búi trĩ. Bệnh trĩ biểu hiện qua các triệu chứng chính như: Chảy máu, sa búi trĩ, ngoài ra có thể kèm đau, ngứa, rát hậu môn,…Tùy theo mức độ trĩ khác nhau mà có cách điều trị khác nhau. Bạn có thể đến phòng khám tiêu hóa của các bệnh viện có thể khám ở bệnh viện chuyên về dông y và phòng khám đông y để được các bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán hoặc bạn có thể dựa vào hướng dẫn sau: \n Bệnh trĩ chia ra làm hai loại chính là trĩ nội và trĩ ngoại.
Đặc điểm của trĩ nội:
Xuất phát ở bên trên đường lược
Bề mặt là lớp niêm mạc của ống hậu môn
Không có thần kinh cảm giác
Diễn tiến và biến chứng: chảy máu, sa, nghẹt, viêm da quanh hậu môn.
Tuỳ theo diễn tiến, được phân thành bốn độ: \n Độ 1: mới hình thành, chảy máu là triệu chứng chính
Độ 2: búi trĩ sa ra ngoài khi đi tiêu nhưng tự lên
Độ 3: búi trĩ sa ra ngoài khi đi tiêu, phải đẩy mới lên được
Độ 4: búi trĩ sa ra ngoài thường trực và có thể bị thắt nghẹt, dẫn đến hoại tử
Đặc điểm của trĩ ngoại: \n Xuất phát bên dưới đường lược
Bề mặt là lớp biểu mô lát tầng
Có thần kinh cảm giác
Diễn tiến và biến chứng: đau (do thuyên tắc), mẩu da thừa
Trĩ hỗn hợp: Tức là trên cùng một bệnh nhân xuất hiện cả trĩ nội và trĩ ngoại. \n Khi đã xác định chính xác bệnh trĩ của mình, bạn có thể chữa khỏi hẳn với phương pháp điều trị đúng bằng phẫu thuật hoặc uống An trĩ vương: An trĩ vương có tác dụng giúp khỏi hẳn bệnh trĩ nội độ 3 trở xuống, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp mà không cần phẫu thuật, thủ thuật hoặc tránh tái phát và phục hồi nhanh chóng chức năng hậu môn sau phẫu thuật trĩ nội độ 4 với các tác dụng của An trĩ vương như sau:
Hết ngay táo bón
Nhanh chóng làm co búi trĩ
Cải thiện ngay các triệu chứng đau rát và chảy máu
Bạn nên có chế độ sinh hoạt hợp lý để điều trị và phòng ngừa bệnh tái phát như: Uống nhiều nước, ăn nhiều chất xơ như rau xanh, hoa quả có tính chất nhuận tràng, kiêng các chất kích thích như bia rượu, đồ cay đồ nóng như ớt, hạt tiêu, mì tôm..hạn chế ngồi nhiều, đứng lâu, tập thể dục nhẹ nhàng như đi bộ , tập thói quen đi cầu hàng ngày để phòng ngừa táo bón.
\nChúc bạn điều trị thành công.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan