Da Liễu

CHào bác sĩ, em là nam 19 tuổi .rnTóc em càng ngày càng thưa dần đều ở toàn bộ mái tóc ( trừ 2 bên tóc và đằng sau ),rnTóc thưa rõ nhất là tóc 2 bên thái dương, bị sói vào khá sâu, tóc ở trán rất thưa.rnEM rất tự ti về mái tóc thưa của mình . Em lên mạng đọc các cách chăm sóc tóc thưa , trở nên dầy hơn . Như là thoa trứng lên tóc ướt 5-10 phút , thoa hỗn hợp bơ + chuối lên đầu trong 30 phút, thoa hỗn hợp nước cam+ nước táo lên da đầu, thoa dầu ô liu .vv..v ..rnEm chưa thử lần nào, không biết thoa mấy cái đó lên đầu mà để lâu có bị thúi đầu hay thậm chí tóc rụng nhiều hơn hay không? Cần sự tư vấn của bác sĩ để em thử một lần .rnCơ hội bị hói đầu của em rất ít vì bố mẹ em ko hói, nhưng chẳng hiểu sao tóc em lại rất thưa..rn

Hoàng Tuấn Huy

(2013/08/28 21:12)

Chào bạn!
Những cách chăm sóc từ thảo dược mà bạn đọc được trên mạng giúp tóc khỏe đẹp, tuy nhiên thì khả năng mọc lại tóc của những phương pháp trên cũng không cao.
Hiện nay trên thị trường có một số thuốc giúp mọc lại tóc như Minoxidil, bạn có thể mua ngoài các hiệu thuốc tây, xịt lên đầu để kích thích mọc lại tóc.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan