Da Liễu

xin chào bs, em 16t, k hiểu sao 2 bên đùi gần cơ quan sd nổi ngứa ngáy rất khó chịu, bị cũng1 2 tháng rồi, chỗ ngứa tạo thành vành tròn đối xứng 2 bên đùi, vành ngoài nổi đỏ, hơi cao so với vùng bình thường, bên trong thì hơi xạm, chỗ ngứa có lan rộng, thường thì về chiều tối và tối thì ngứa hơn. em lo quá, mong bs hướng dẫn em cách điều trị.

ẩn

(2013/07/10 00:56)

Chào bạn!
Theo chúng tôi bạn nên gặp bác sĩ da liễu để được thăm khám trực tiếp, tìm ra nguyên nhân và điều trị đúng hướng. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngứa của bạn, có thể một trong những nguyên nhân đó là trang phục quá chật. Rất nhiều người đã phải trải qua tình trạng ngứa ở háng, ở vùng kín và thậm chí là bị phát ban do mặc quần quá chật và chất liệu chính của quần không phải là cotton. Những chiếc quần vải hay quần bò quá chật sẽ làm các vấn đề mắc phải thêm nghiêm trọng hơn như phần háng sẽ luôn bị ẩm ướt, và sự cọ xát giữa vải và da khiến cho da bị tấy lên.
Ngoài việc đi khám tại viện da liễu ngay lập tức, bạn cần điều chỉnh trang phục, nên mặc những trang phục rộng rãi bằng chất liệu cotton, và nên nhớ vệ sinh thân thể hàng ngày.
Chúc bạn mau khỏi.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan