Bệnh Khác

Thưa bác sĩ tư vấn!rnCháu là sinh viên, năm nay 20 tuổi, sức khỏe bình thường ngoại trừ : Trong thời gian hơn 1 năm qua cháu không hiểu sao khi ngồi học thì khoảng 15 đến 20 phút sau là phần đùi phía dưới và vùng mông nơi tiếp xúc với mặt ghế ngồi có cảm giác rất nóng, sờ tay vào vùng này thấy nóng ấm, nhưng vùng khác thì mát bình thường. Điều này làm cháu khó chịu khi ngồi học bài. Bình thường nếu không ngồi xuống thì da vùng đùi và mông cũng không có cảm giác gì khó chịu. Rất mong bác sĩ giải đáp giúp cháu! Chân Thành cảm ơn bác sĩ!

Trần Quốc Hạnh

(2013/07/01 04:35)

Chào bạn,
Bình thường nhiệt bên trong cơ thể tỏa ra sẽ bị mấy lớp trang phục giữ lại nhất là da vùng mông là vùng bao phủ nhiều trang phục nhất, thêm vào đó là khi ngồi thì vùng mông và đùi sẽ bị tách hoàn toàn với nhiệt độ môi trường vì thế bạn sẽ luôn cảm thấy nóng ấm da vùng này.
Khi vùng da này bị tỳ đè sẽ dẫn đến hiện tượng bức bí khó chịu và ra mồ hôi vì thế bạn nên:
Giữ cho vùng da thông thoáng, mặc quần lót mềm mại, thấm mồ hôi, nên dùng loại vải cotton, không nên dùng quần lót có nhiều chất nylon thường hay bí và không thấm mồ hôi. Nếu công việc phải ngồi nhiều nên hạn chế mặc quần jean dày và bó. Tránh ngồi kéo dài, nên đứng dậy và đi bộ mỗi giờ nếu có thể
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
bac si cho em hoi. benh mu mat co di truyen khong ak

do thi trang

(2013/12/09 05:44)