Da Liễu

chào bác sĩ!cháu vừa đi khám ở viện da liễu TƯ và kết quả là bị vảy nến thể giọt.xin bác sĩ cho cháu hỏi là nếu cháu kiến trì điều trị theo đơn thuốc của bệnh viện, chế độ ăn nghỉ hợp lý thì bệnh của cháu có thể đỡ được bao nhiêu % và thời gian ổn định bệnh có được lâu không ạ?Trên da đầu của cháu cũng có rất nhiều gàu có lẽ là do bệnh vảy nến gây nên. cháu ơhair làm gì cho hết gàu và hết ngứa ạ?cháu cảm ơn bác sĩ

nguyễn thị thanh loan

(2013/06/28 15:01)

Chào bạn!
Bệnh vẩy nến là một bệnh tự miễn mạn tính, bệnh nhân cần xác định có tâm lý thoải mái chung sống suốt đời với bệnh. Bệnh này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, ngoài việc tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ, chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, bạn cần phải có 1 tâm lý thoải mái, tránh stress, tránh lao động nặng, chấn thương...Bên cạnh đó bạn nên dùng Kim miễn khang để hỗ trợ điều trị, đây là sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược giúp cho bệnh ít tái phát hơn và giảm triệu chứng bệnh.
Nếu áp dụng đầy đủ các biện pháp đó thì bạn sẽ ít bị tái phát hơn, khoảng cách giữa các lần tái phát khoảng vài tháng, 1 năm ít nhất khoảng 1, 2 lần tái phát.
Để điều trị gàu da đầu, bạn cũng nên áp dụng phác đồ điều trị trên của bác sĩ, gội đầu bằng nước bồ kết hoặc polytar, tránh cào gãi làm xước da đầu.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan