Bệnh Khác

Tình cờ em đau bụng dưới hạ sườn phải và đi siêu âm,phát hiện bị soi túi mật đã 10mm.Bác sĩ khuyên em mổ,nhưng thực sự em rất sợ nên đã lên mạng tìm các cách điều trị mà không phẫu thuật.Xin bác sĩ tư vấn cho em về thực hư của việc dùng trái sung để trị sỏi mật là có đúng không ạ? Vì em đọc đưoc trên mạng rất nhiều thông tin về việc trị sỏi mật bằng cách Thu hái những quả sung già, thái nhỏ, sao vàng,khử thổ sau đó phơi hay sấy khô để dùng .Mỗi lần dùng khoảng100gr quả sung đã sấy khô, đổ ngập nước sắc còn 1/3 để uống hàng ngày, sau 1 ngày bệnh nặng sẽ nhẹ,uống nhiều ngày bệnh sẽ khỏi.Nhiều người bệnh được chữa bằng phương pháp nầy đã khỏi hẳn 100%.Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em.Em xin cảm ơn bác sĩ.

Truc Anh

(2013/06/24 22:23)

Chào bạn,
Vì bạn không nói rõ là sỏi ở túi dẫn đến túi mật đã bị viêm hoặc vôi hóa hay chưa. Nếu chưa thì có thể dùng thuốc tan sỏi. Còn nếu sỏi đã gây viêm túi mật hoặc vôi hóa thì cách tốt nhất là phải cắt túi mật càng sớm càng tốt.
Việc sử dụng bài thuốc đông y này xét thấy không độc hại gì vì vậy bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên, trong quá trình dùng nếu có điều gì bất thường nên đi khám tại bệnh viện để được xử trí đúng. Bạn cũng nên đi thăm khám thường xuyên để có hướng điều trị thích hợp bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan