Trị khỏi bệnh chàm nang lông ở đâu tại bv da liễu ?

Chào Bác Sĩ. Em là nữ, 31 tuổi, cách đây mấy ngày em phát hiện nách em bị tình trạng nổi mụt đỏ, sờ vào thấy cộm, cứng và từ mụt này có lông mọc ngược dưới da, cọng lông mọc dài 2cm và mỗi ngày mọc càng dài, lan ra gần hết nách. Em đi hỏi dược sĩ ở hiệu thuốc gần nhà thì bạn ấy nói có thể là em bị chàm nang lông và khuyên em nên đi khám. Tuy nhiên, em vừa chuyển về Bạc Liêu không bao lâu nên lạ nước lạ cái, giờ cũng không biết khám ở đâu thì tốt ? Xin bác sĩ cho em lời khuyên ạ.

Nguyệt Linh ( 09878***56)

(2013/06/15 01:15)

Chào bạn!

Tình trạng của bạn là đang bị một chiếc lông mọc ngược ở dưới nách và gây ra nổi cục mụn sưng to. Bạn thử tự quan sát xem chiếc lông đó mọc nông hay sâu. Nếu có một phần nào đó của chiếc lông mọc ở nông thì bạn có thể cạy mụn ra để bộc lộ chiếc lông đó và dùng nhíp nhổ nó đi. Sau khi nhổ được chiếc lông tình trạng mụn sẽ tự khỏi. Dùng bông gạc và nước muối sinh lý để rửa vết thương sau khi lấy lông và chú ý giữ gìn vệ sinh vùng nách đó, rửa bằng nước muối sinh lý ngày vài lần để tránh nhiễm khuẩn.

Nhưng chúng tôi khuyên tốt nhất bạn vẫn nên đi khám tại bác sĩ để biết chính xác. 

Bạn có thể đến khám tại phòng mạch của BS Trần Vũ Linh - chuyên khoa Da Liễu, TP. Bạc Liêu.

Sdt : 07813 952 607

Địa chỉ của phòng khám là số 7/3, đường Nguyễn Tất Thành, khóm 3. phường 7, Thành phố Bạc Liêu.

Nếu không muốn chờ đợi lâu, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web hỗ trợ đặt lịch nhanh chòng và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

Chúc bạn nhiều sức khỏe. 

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan