Da Liễu

Chào các bác sĩ: Tôi năm nay 32 tuổi, đang sống và làm việc ở Tp HCM. Tay của tôi hôm qua tự nhiên nổi những mụn nước ở cánh tay ( mọng nước, màu đỏ, không ngứa, hơi rát, tôi thử lấy tăm nhọn đâm vào nó chảy nước trong, không mùi, nhưng khoảng 1h sau nó lại nổi lên.) Trong lòng bàn tay có những vết đỏ, nắm lại thấy buốt như có gai hoặc vật nhỏ đâm vào. Thêm nữa tôi cảm thấy ko khỏe, rất đau lưng, trên đầu có 1 vị trí đau rất nhỏ như đầu ngón tay, nhăn trán là thấy đau ở sâu bên trong, lấy tay ăn vào vị trí đó cũng đau. Tôi đang rất lo, rất mong các bác sĩ cho lời khuyên ạ. Chân thành cảm ơn các bác sĩ. Trước đó tôi có bị bệnh ngứa đi khám ở Bạch mai thì chuẩn đoán là sẩn ngứa hóa tràm, uống thuốc không khỏi, vào viện da liễu ở sài GÒn thì chuẩn đoán bệnh ghẻ, tôi tìm tài liệu trên mạng và mua Spregal thì khỏi, chưa có dấu hiệu tái phát ạh. mong chỉ dẫn của các bác sĩ.

Minh

(2013/06/10 15:00)

Chào bạn!
Theo như bạn mô tả thì có khả năng bạn bị ghẻ nước, có thể điều trị bằng dung dịch thuốc nước DEP. Eurax, Spregal... Ngoài ra cần vệ sinh quần áo, chăn màn cẩn thận.
Còn về vấn đề đau đầu, có thể bạn bị thiếu máu nuôi dưỡng đến 1 vùng nào đó của não, hoặc có thể bị tắc 1 mạch nào đó, bạn nên đi khám khoa thần kinh để có kết luận cụ thể.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan