Cơ Xương Khớp

Kính chào Bác Sĩ!rnEm là Hoàng, em có vấn đề này cần sự tư vấn của bác sĩ, rất mong được sự giúp đỡ của bác sĩ.rnCách đây 1 ngày thì tự nhiên giữa lòng bàn tay em bị đau, và khi duỗi bàn tay ra thì ngón trỏ không tự ghép sát lại với các ngón kia được, hiện nay em đang làm đồ án tốt nghiệp nên rất hay sử dụng máy tính. Bác sĩ có thể tư vấn cho em là em có thể bị bệnh gì, và em còn 2 ngày nữa là bảo vệ tốt nghiệp nên em chưa có thời gian đến bệnh viện khám, liệu sau 3 ngày nữa em mới đi khám thì có ảnh hưởng gì nhiều không. Rất mong được sự giúp đỡ sớm của bác sĩ. Em chân thành cám ơn.

Cao Phi Hoàng

(2013/06/10 14:16)

Chào bạn,
\nĐau giữa lòng bàn tay là tình trạng hay gặp ở những người thường xuyên sử dụng các cơ và gân của ngón tay, bàn tay, cánh tay, bả vai cũng như thường xuyên có động tác gập cổ tay. Về lâu về dài có thể dẫn đến tổn thương thần kinh và mạch máu. Vì thế bạn có triệu chứng đau là vì vậy.
Bạn có thể thường xuyên massage tay để máu lưu thông cũng như làm giảm tổn thương thần kinh. Bạn có thể yên tâm 2 ngày sau bạn đi khám cũng không sao cả (nếu bạn thấy tay không có triệu chứng xưng đỏ cũng như triệu chứng nặng hơn so với hiện tại)
\nBạn nên đi khám tại khoa thần kinh cơ tìm chính xác nguyên nhân cũng như điều trị kịp thời.
\nChúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan