Mổ nội soi thông tắc buồng trứng ở đâu?

Chào Bác sĩ, lúc trước vì sức khỏe quá yếu nên em bị sảy thai hai lần, bây giờ mãi ko có bầu lại, đi kiểm tra biết bị tắc. Vậy giờ em nên đến bệnh viện nào để mổ nội soi thông tắc vòi trứng để đạt kết quả tốt nhất, chi phí tối đa là bao nhiêu bác sĩ? Em cảm ơn.

Giang Kim Khanh - Bến Tre

(2017/01/11 09:38)

Thân gửi bạn.

Trước tiên, Finizz cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của Finizz. Finizz có nhận được câu hỏi của bạn liên quan đến vấn đề Sản phụ khoa.

Đối với một ca mổ nội soi thông tắc vòi trứng, người bệnh sẽ phải mất các khoản chi phí như:
- Chi phí thăm khám trước khi mổ nội soi thông tắc vòi trứng: đây là khoản chi phí cho việc thăm khám lâm sàng, kiểm tra, siêu âm và một số xét nghiệm cần thiết trước khi thực hiện thủ thuật. Tiền khám bệnh khoảng 100.000 đồng + xét nghiệm khoảng 1 triệu đồng.
- Chi phí thủ thuật: bao gồm tiền thuốc, các vật dụng, kỹ thuật y tế được dùng trong quá trình thực hiện mổ nội soi thông tắc vòi trứng.
- Phí tiêu viêm sau thủ thuật: Sau khi mổ, người bệnh cần phải sử dụng thuốc tiêu viêm để tránh bị viêm nhiễm và nhiễm trùng. Lượng thuốc cần dùng tùy vào sức khỏe của mỗi bệnh nhân.
- Ngoài các khoản chi phí bắt buộc trên, nếu người bệnh sử dụng dịch vụ hay có nhu cầu thăm khám, kiểm tra các hạng mục khác thì sẽ mất một khoản chi phí tương ứng với dịch vụ đó.
Sau mổ thường nằm theo dõi tại bệnh viện từ 1 - 3 ngày để đánh giá vết thương và hồi phục sức khỏe.
Tổng chi phí mổ nội soi thông tắc vòi trứng thường dao động ở mức 7 - 10 triệu đồng, tùy cơ sở y tế và dịch vụ kèm theo.
Tại TPHCM, bạn có thể tới các bệnh viện như: BV Phụ sản Từ Dũ, BV Hùng Vương, BV Đại học Y dược....
Nếu các câu đáp trên vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của bạn, vui lòng hồi đáp để Finizz kịp thời hỗ trợ bạn tiếp nhé.

Hy vọng thông tin trên giúp ích cho bạn.
Thân ái.

 

 

 

 

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan