Chi phí điều trị nám bằng phương pháp laser?

Em là nữ, năm nay em 20 tuổi. Da em bị nám do di truyền từ mẹ. Em muốn khám và điều trị nám bằng phương pháp laser thì chi phí khoảng bao nhiêu ? Có cần lưu ý gì không ạ ? Em cám ơn.

Võ Thị Linh - Nghệ An

(2017/01/16 11:26)

Chào em,
Điều trị nám là phương pháp đa trị liệu và cần nhiều thời gian, trung bình từ 6 tháng đến 1 năm hoặc lâu hơn, có thể phối hợp giữa thuốc uống, thuốc thoa, peeling (lột), và ánh sáng trị liệu (IPL, laser,…).

Tùy theo độ nông sâu, tính chất, màu sắc của nám mà bác sĩ trực tiếp khám cho bạn sẽ quyết định loại thuốc thoa cũng như các biện pháp phối hợp khác.

Chi phí cụ thể:

- Giá dao động cho một loại thuốc bôi trị nám: 500.000 - 1 triệu đồng/ tube.
- Giá cho một lần peeling: 350.000 - 500.000 đồng/ lần.
- Giá IPL hoặc laser: 1 - 2 triệu đồng/ lần điều trị. Đối riêng với phương pháp điều trị nám bằng laser: đây là công nghệ đặc trị được cả nám sâu, nám hỗn hợp - những loại nám mà các phương pháp thông thường đều thất bại. Phương pháp điều trị nám bằng laser được khá nhiều người lựa chọn và nó có thể mất hẳn sau 2- 3 lần điều trị.

Lưu ý: Trị nám da mặt không có nghĩa là nám không thể quay trở lại. Nếu ra nắng mà không che chắn kỹ, lớp Melanin dưới da có thể lại tiếp tục xuất hiện, như vậy có nghĩa là vùng nám lại càng đậm màu hơn. Cho dù là phương pháp trị nám nào, bạn cũng nên tự bảo vệ làn da của mình.

Bạn có thể tới BV Da liễu hoặc các trung tâm, bệnh viện Thẩm mỹ có giấy phép hoạt động để thực hiện điều trị nám nhé.

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan