Chữa bệnh Đau thần kinh tọa, Đau cơ xương khớp bằng paraffin

Finizz ơi, xin tư vấn giúp mình về phương pháp chữa bệnh bằng Paraffin. Mình tự đau thần kinh tọa gần hai năm nay, thời gian trước mình điều trị bằng thuốc Tây, giảm đau rất nhanh chóng. Tuy nhiên, có vẻ như lờn thuốc, uống đúng liều lượng mà vẫn đau. Mình thấy trên fanpage Finizz có giới thiệu về thầy Tám Tước chữa trị bằng Paraffin vô cùng hiệu quả. Xin cho mình hỏi liệu có chữa hết không ạ ? Cảm ơn Finizz nhiều.

Hồ Ngọc Vân ( [email protected])

(2017/03/15 22:59)

Finizz chào bạn. 

Điều trị bằng Paraffin thuộc hình thức Nhiệt trị liệu được sử dụng rộng rãi trong Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng và Đông y – Y học cổ truyền.
Paraffin là một hỗn hợp của các carbuahydro no (CnH2n+2), là sản phẩm của quá trình hóa dầu. Paraffin sử dụng trong y học có màu trắng, đã được lọc sạch tạp chất, không gây tác động hóa học.
Paraffin trong Y học có thể sử dụng được là Paraffin đã nóng chảy ở nhiệt độ từ 55 đến 56 độ C. Để đun nong chảy Paraffin, các bác sỹ sử dụng Bồn Paraffin hoặc Tủ sấy Paraffin.

Sử dụng các thiết bị đun Paraffin chuyên dụng sẽ đảm bảo được chất lượng của Paraffin, với kỹ thuật đun cách thủy sẽ không làm Paraffin bị cháy hay làm biến chất Paraffin
Một số Phương pháp điều trị bằng Paraffin:
Đắp paraffin bằng miếng, sử dụng túi Paraffin, nhúng Paraffin, Quét Paraffin.
Tác dụng của Paraffin:
Giảm đau, giảm co thắt cơ trong các chứng đau mạn tính như: đau thắt lưng, đau cổ vai cánh tay, đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn, đau khớp, đau cơ…
Tăng cường dinh dưỡng tại chỗ trong các trường hợp vết thương, vết loét lâu liền, làm nhanh liền sẹo.
Làm giãn cơ để phục vụ các kỹ thuật trị liệu khác như xoa bóp, vận động.
Ngoài ra, Paraffin còn được sử dụng trong làm đẹp.

Chúc bạn nhiều sức khỏe. 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thần Kinh
Chau bi met moi chau phai lam sao, uong thuoc gi

Hoài

(2015/11/12 16:40)