Địa chỉ phòng khám tai mũi họng của bác sĩ phạm kiên hữu

Chào Finizz, tôi tính dẫn con tôi đi khám ở phòng khám Tai mũi họng của bác sĩ Phạm Kiên Hữu nhưng chưa biết địa chỉ phòng khám ở đâu. Finizz có thể cho tôi xin thông tin không ạ? Con tôi bị cảm, nghẹt mũi cả tuần nay mà vẫn chưa hết dù tôi đã mua thuốc ở tiệm thuốc tây cho bé uống. Tôi không muốn tiếp tục kéo dài tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến việc học hành của bé nên muốn dẫn bé đi khám ngay.

Nguyễn Thị Thảo My ( 01209874***)

(2017/04/24 09:13)

Chào bạn,

Nghẹt mũi là một dấu hiệu thường gặp của đường hô hấp, nhất là mỗi khi thời tiết thay đổi. Triệu chứng này có thể chỉ là biểu hiện của cảm lạnh thông thường, có thể tự hết. Tuy nhiên, khi nghẹt mũi kéo dài quá lâu, bạn cần chú ý, đó có khả năng là dấu hiệu của một vấn đề khác nghiêm trọng hơn.

Khi bị nghẹt mũi trong một thời gian dài, khoảng trên 3 tuần, được coi là nghẹt mũi mãn tính. Bên cạnh việc mũi luôn có dịch gây tắc mũi, không thở được bằng mũi, nghẹt mũi mãn tính còn có các dấu hiệu khác như:
- Thay đổi giọng nói: giọng bạn trở nên khàn, nghe ngàn ngạt như không có không khí đi qua mũi.
- Khó thở khi ngủ: tình trạng nghẹt mũi thường tăng về ban đêm khiến bạn khó thở, làm cho giấc ngủ bị gián đoạn, ngủ không sâu giấc, hậu quả là bạn luôn mệt mỏi, buồn ngủ vào ban ngày, có xu hướng ngủ nhiều hơn, làm giảm hiệu quả lao động.
- Với trẻ nhỏ, ngáy nhiều trong khi ngủ cũng có thể là dấu hiệu của nghẹt mũi kéo dài.

Con bạn mói chỉ bị nghẹt mũi trong vòng 1 tuần nên có thể chưa phải là bệnh nghẹt mũi mãn tính. Tuy nhiên chúng ta cũng không thể chắc chắn rằng bệnh sẽ không kéo dài hơn nữa. Do đó, cách tốt nhất là bạn nên sắp xếp thời gian dẫn con đến khám tại phòng khám Tai mũi họng của bác sĩ Phạm Kiên Hữu theo các thông tin như sau:

Phòng khám Tai mũi họng - GS.TS.BS. Phạm Kiên Hữu

Địa chỉ: số 118-120 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:30

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Finizz.
Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan