Thần Kinh

chồng e năm nay 35 tuổi. khoảng nửa năm nay a ấy k có nhu cầu tình dục. sống trầm lặng. đi ngủ luôn nằm riêng 1 góc dường. vợ có lại gần thì tỏ thái độ khó chịu. e có tâm sự để xem a có vâns đề gì cần vợ chia sẻ k thì a cng k nói. hơn tháng quan hệ 1 lần và quan hệ vẫn bình thường nhng a k chút nhiệt tình. vậy bác sĩ cho e hỏi chồng e như vậy là thế nào? có giải pháp khác phục nào hiệu quả giúp chồng e vượt qua tình trạng này k?

dương thu hoa

(2016/08/05 19:21)

Chào bạn!
Theo thông tin của bạn thì chồng bạn sống trầm lặng, không có nhu cầu tình dục, quan hệ không nhiệt tình. vậy trước tiên bạn cần xem xét xem có trục trặc gì trong đời sống vợ chồng không và việc giao tiếp với bên ngoài của chồng bạn thế nào. Nếu chồng bạn lúc nào cũng trầm lặng, thích một mình ở mọi nơi và với mọi người thì có thể chông bạn có dấu hiệu trầm cảm rồi. Trầm cảm cũng khiến con người ta giảm ham muốn tình dục. Bạn cũng cần xem công việc của chồng bạn có quá áp lực không, bởi stress cũng là nguyên nhân khiến chồng bạn có dấu hiệu hiện tại. Tâm sự và chia sẻ khéo léo là điều bạn cần lừm với chồng bạn hiện tại. Bạn cần khuyên chồng bạn đi khám tâm lý, đồng thời hãy tạo một lối sống lành mạnh, tập luyện thể thao, ngủ nghỉ đầy đủ để cải thiện tâm trạng cũng như sức khỏe.
Ngoài ra bạn cũng có thể cho chồng dùng thực phẩm chức năng Kim Thần Khang để cải thiện căng thẳng, mệt mỏi. Sản phẩm Kim Thần Khang có thành phần chính là hợp hoan bì, một loại thảo dược được Y học cổ truyền sử dụng trong nhiều bài thuốc, kết hợp với ngũ vị tử, viễn chí, hồng táo,... giúp cải thiện triệu chứng do suy nhược thần kinh như mệt mỏi, mất ngủ, suy giảm trí nhớ... mà cháu đang bị. Nên dùng Kim Thần Khang theo từng đợt, trong thời gian từ 3-6 tháng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất để có kết quả tốt nhất mà không lo ảnh hưởng tới dạ dày. Đồng thời, cần duy trì chế độ ăn uống đầy đủ và sinh hoạt khoa học, có thể tham gia các câu lạc bộ ở địa phương để tinh thần thoải mái hơn, góp phần cải thiện tình trạng bệnh.
Chúc cháu sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan