Tác giả: Duyen Nguyen. Ngày đăng: 07-07-2016

Phòng khám Tâm thần kinh - BS.CKI. Nguyễn Chí Nguyện

Tâm thần - Nội thần kinh ... Xem thêm

71 Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 13:00; 17:00 - 19:00

Xem thêm

Xem thông tin liên hệ

Số điện thoại: 091 892 80 21

Số điện thoại thiếu hoặc không chính xác?

Chat với nhân viên tư vấn

Hỏi đáp

Ngân Paris
Tai biến nhẹ

dạ cho e hỏi là người nhà e bị tai biến nhẹ, vậy phòng khám có chửa trị ko ạ. Em cảm ơn

Finizz Corp

Chào bạn,
Tai biến mạch máu nhẹ có thể là các cơn thiếu máu não thoáng qua hoặc nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch dẫn đến biến chứng...thuộc khoa nội thần kinh, tim mạch. Bạn không nói tai biến thuộc loại gì nhưng rất khó để xác định phương hướng và cách thức điều trị.
Phòng khám bác sĩ Nguyên chuyên điều trị rối loạn tâm thần, tư vấn tâm lý, điều trị động kinh...không thuộc chuyên khoa điều trị về nội thần kinh và tim mạch.
Bạn nên đưa người nhà đến các cơ sở y tế uy tín để được xét nghiệm và thực hiện điều trị bằng thuốc hoặc liệu pháp can thiệp nếu cần.
Chúc bạn sức khỏe.


Đau đầu

em hay buồn ngủ dù là ngủ rất nhiều . Em
Thường hay buồn . Chán ăn đôi lúc thỳ ăn rất nhiều . Em hay chán nản mọi thứ đôi khi em không muốn giao tiếp với ai đôi khi em chỉ muốn một mình ! Em như vậy có phải là bị trầm cảm nhẹ không vậy bs

Finizz Corp

Chào bạn,
Trầm cảm là một chứng rối loạn tâm trạng, gây ra một cảm giác buồn và mất hứng thú kéo dài dai dẳng. Chứng trầm cảm sẽ ảnh hưởng đến cách bạn cảm nhận, suy nghĩ, hành xử và có thể dẫn đến những vấn đề đa dạng về tinh thần và thể chất. Nếu nỗi buồn kéo dài trong nhiều ngày hoặc nhiều tuần, nó có thể khiến bạn khó làm việc hoặc vui vẻ với gia đình hoặc bạn bè.
Triệu chứng của bệnh trầm cảm khá đa dạng và khác nhau ở mỗi người, chẳng hạn như khi bị trầm cảm, có người sẽ ngủ nhiều hơn, có người lại rất khó ngủ hoặc có người thi ăn nhiều hơn, trong khi một số người lại mất cảm giác ngon miệng khi ăn. Tuy nhiên, vẫn có những triệu chứng phổ biến thường xuất hiện như:
- Không thể tập trung;
-Cảm thấy vô cùng mệt mỏi;
- Cảm thấy buồn hoặc trống rỗng;
- Cảm thấy vô vọng, dễ bị kích động, lo lắng hoặc cảm thấy có lỗi;
- Nhức đầu, đau bụng hoặc gặp các vấn đề về tiêu hóa;
Nếu bạn cảm thấy bị trầm cảm với các dấu hiệu và triệu chứng kể trên, hãy đặt lịch hẹn với bác sĩ càng sớm càng tốt. Trầm cảm thường trở nên nặng hơn nếu không được chữa trị. Trầm cảm không được chữa dẫn đến các vấn đề về thần kinh và thể chất, hay các rắc rối trong các mặt khác của cuộc sống. Trầm cảm nặng còn có thể có thể dẫn đế tử tự.
Nếu bạn không thích đi chữa trị, hãy tâm sự với bạn bè, người thân của bạn, một chuyên gia chăm sóc sức khoẻ, hoặc một người mà bạn tin tưởng.
Chúc bạn sức khỏe.


CƠ SỞ TÂM THẦN - NỘI THẦN KINH UY TÍN