REDCOLD

Chỉ định

Các triệu chứng trong cảm cúm như đau đầu, nhức mỏi, sốt, đau họng, sung huyết mũi, chảy mũi, nghẹt mũi, ớn lạnh, đau khớp, đau cơ, ho, làm loãng đờm & loãng dịch tiết phế quản.

Chống chỉ định

Quá mẫn với thành phần thuốc. Suy gan nặng. Ðang dùng các thuốc IMAO. Glaucoma góc đóng. Bí tiểu trong các rối loạn tiền liệt tuyến-niệu đạo. Trẻ Tương tác thuốc:Thuốc ức chế trung ương. Rượu. Các thuốc can thiệp vào hoạt động giao cảm.Tác dụng phụ:Có thể: phát ban, ban đỏ, bồn chồn, mất ngủ, chóng mặt, buồn nôn.Chú ý đề phòng:Phụ nữ có thai & cho con bú. Người uống rượu. Trường hợp ho mãn tính & ho kéo dài, ho do hút thuốc, ho có nhiều đàm dãi. Không dùng chung với các thuốc khác có chứa acetaminophen, pseudoephedrine & dextromethophan.Liều lượng:- Người lớn & trẻ >= 12 tuổi: 1 - 2 viên/6 giờ, không quá 6 viên/24 giờ.
- Trẻ 6 - 11 tuổi: 1/2 viên cách mỗi 6 giờ, không quá 3 viên/24 giờ.

Tương tác thuốc

Thuốc ức chế trung ương. Rượu. Các thuốc can thiệp vào hoạt động giao cảm.

Tác dụng phụ

Có thể: phát ban, ban đỏ, bồn chồn, mất ngủ, chóng mặt, buồn nôn.

Chú ý đề phòng

Phụ nữ có thai & cho con bú. Người uống rượu. Trường hợp ho mãn tính & ho kéo dài, ho do hút thuốc, ho có nhiều đàm dãi. Không dùng chung với các thuốc khác có chứa acetaminophen, pseudoephedrine & dextromethophan.

Liều lượng

- Người lớn & trẻ >= 12 tuổi: 1 - 2 viên/6 giờ, không quá 6 viên/24 giờ.
- Trẻ 6 - 11 tuổi: 1/2 viên cách mỗi 6 giờ, không quá 3 viên/24 giờ.

Giá tham khảo

Đang cập nhật