Nội Tiết

Thưa bác sĩ, hiện tại em đang điều trị cường giáp và sử dụng thuốc onandis 5mg tablet, khi sử dụng thuốc này em có thể uống chanh, cam hoặc bưởi không ạ, nếu được thì nên uống sau uống thuốc bao lâu ạ

Trần Mỹ Xuyên

(2016/07/20 05:34)

Chào bạn,
Bạn đang bị cường giáp và sử dụng thuốc kháng giáp tổng hợp. Không biết tình trạng sức khỏe của bạn như thế nào? Điều trị cường giáp là điều trị lâu dài, người bệnh cần kiên trì theo hướng dẫn của thầy thuốc và tái khám định kì để kiểm soát bệnh. Trong khi uống thuốc thì bạn không nên uống cùng các đồ uống như cam, bưởi, chanh. Thông thường thuốc kháng giáp được kê uống 1 lần trong ngày, bạn có thể sử dụng các đồ uống này sau khi uống thuốc khonagr 2-3 tiếng. Uống thuốc thì nên uống cùng nước lọc là tốt nhất bạn nhé.
Cường giáp trong đó thường gặp nhất là cường giáp tự miễn hay còn còn là Basedow. Do đó bên cạnh điều trị nội khoa bằng thuốc kháng giáp bạn có thể kết hợp cùng sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương giúp điều hòa miễn dịch, tăng cường sức khỏe cho tuyến giáp. Từ đó, giúp tuyến giáp hoạt động ổn định, và cải thiện các triệu chứng của bướu giáp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan