Da Liễu

Em nay 19 tuổi. Da lưng e bị nổi những nốt nâu nâu. E đi khám da liễu thì bac sĩ nói bị dày sừng nang long. Nhưng giờ ở phần ngực e có nổi nhiều nổt đỏ, ngứa. Khi e thoa thuốc của SECALIA A.H.A thì nó lặng xuống. Cho e hỏi trường hợp của em là bệnh vè da liễu hay về ngực ạ. Và dày sừng nang long trên lưng em làm sao để hết ạ

nguyễn thị trúc đào

(2016/07/19 02:29)

Chào bạn,
Bạn đã đi khám chuyên khoa da liễu và được bác sĩ chẩn đoán là bệnh dày sừng nang lông, vậy bạn hãy tin tưởng bác sĩ của bạn nhé. Bạn là bệnh về da liễu vì khi bạn sử dụng thuốc điều trị chai sần thì thuyên giảm triệu chứng. Bệnh dày sừng nang lông là căn bệnh ngoài da nên bệnh không gây nguy hiểm tới tính mạng, những tác hại của bệnh hầu như thường tác động tới mặt thẩm mỹ. Tại vùng da bị bệnh thường có những triệu chứng gây đỏ tấy, da nổi cộm, khô da, dày sừng … Việc điều trị dày sừng nang lông cần phải kiên trì bao gồm:
\nKết hợp với các biện chăm sóc da đúng cách theo lời khuyên của bác sĩ, ăn uống hỗ trợ điều trị bệnh, hạn chế những loại tác nhân có thể làm bệnh trở nên nghiêm trọng hơn như: Rượu bia, đồ ăn cay nóng, hút thuốc, tránh căng thẳng strees…Tránh những yếu tố này sẽ giúp bệnh nhanh chóng khỏi hẳn.
Sử dụng thuốc dưỡng ẩm, kháng viêm với mục đích cuối cùng là làm bạt sừng
\nTôi tư vấn bạn sử dụng loại kem bôi làm bạt sừng rất hiệu quả và an toàn, có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, đó là kem bôi Explaq. Kiên trì sử dụng kem đúng cách, kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý bạn sẽ mau khỏi bệnh.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan