Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, bác có thể tư vấn cho cháu một vấn đề được không? Tụi cháu quan hệ bằng tay, lúc qh thì ng yêu cháu có xuất tinh, nhưng ở bên ngoài, lúc đó cháu không biết tinh dịch ấy dính tay ng yêu cháu không nữa, nhưng khoảng 5p sau ng yêu cho tay vào tiếp. Như cháu có khả năng có thai được không vậy, cháu đang rất lo lắng, òng kinh cháu đêu ,nhưng tới tháng này bị trễ 1 ngày rồi, cháu rất lo mong bác sĩ tư vấn giup cháu. cháu cảm ơn.

Siu muoi

(2016/07/18 17:20)

Chào bạn
Tinh trùng sẽ nhanh chóng bị chết nếu như không có môi trường nuôi dưỡng và khi bạn trai bạn xuất tinh có dính tinh dịch trên tay sau đó khoảng 5p người yêu bạn đưa tay vào âm đạo của bạn như vậy thì khả năng tinh dịch dính trên tay sẽ không nhiều và như vậy thì khả năng có thai của bạn sẽ không cao.
Tuy nhiên không phải là hoàn toàn không có khả năng vì chỉ cần trên tay bạn trai bạn chứa một chút tinh dịch là đã có khả năng chứa rát nhiều tinh trùng trong đó và chỉ cần một tinh trùng khỏe mạnh gặp được trứng là đã có khả năng mang thai rồi nếu tay dính tinh dịch và đưa ngay vào âm đạo, vì thế hai bạn nên cẩn thận hơn.
Do đó, đối với trường hợp chậm kinh của bạn thì có thể là do bạn quá lo lắng, căng thẳng, rối loạn nội tiết.... nên dẫn đến chậm kinh. Vì thế, để an tâm bạn nên mua que thử về kiểm tra bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Chao bac si em vua hut thai luu 5 tuan gio thu van co len 2 vach la sao

pham thi.thu huong

(2016/06/07 00:26)