Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ.chồng cháu đi khám TDD về kq như sau.thể tích 1.0 lý giải bt.ph 7.5.mật độ 35 .tổng số tinh trùng 35x10^6.tiến tới 50. K tiến tới 12 .không di động 38 .tỷ lệ sống 70 .hình dạng bình thường 2%.kết quả như vậy vc cháu có thể có ebe được không ạ.cảm ơn bác sỹ .

Chu thị thuỷ

(2015/10/02 03:00)

Chào em,
Để đánh giá vô sinh ở nam giới, tinh trùng đồ là cần thiết để xem chất lượng và số lượng tinh trùng, nhưng thật sự chưa đủ để kết luận một tình trạng là vô sinh, khó có con hay có con bình thường. Để đưa ra kết luận chính xác, bác sĩ cần phải khám qua bộ phận sinh dục, đánh giá các cấu trúc về thừng tinh, ống dẫn tinh, mào tinh, độ lớn và độ chắc của tinh hoàn, sự cân xứng của hai tinh hoàn.
Thêm vào đó, cần sự đánh giá về thay đổi nội tiết tố sinh dục như: FSH, LH, Testosterone/máu và siêu âm bìu. Sau khi tổng hợp tất cả, bác sĩ mới đánh giá khả năng có con của chồng em như thế nào và hướng cần điều trị như thế nào cho phù hợp.
Thực tế, với tinh dịch đồ của chồng em như trên, chỉ có thể nói là kết quả không tốt lắm và cần thêm dữ liệu như đã nói.
Chồng em nên trao đổi và khám cụ thể với bác sĩ nam khoa sớm để có phương án điều trị thích hợp nhất.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan