Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ. Hiện tại e đang có một thắc mắc và rất hoang mang,lo lắng ạ. E đã trễ kinh 3 ngày. Em xin được giải bày sự việc sau. Ngày thứ 19 của chu kỳ kinh e có gần gũi với bạn trai. Chu kỳ kinh e thường đều,khoảng 28-30, ko hay thất thường. Nhưng lần này nó lại chậm 3 ngày. E với bạn trai ko có quan hệ thật sự, e vẫn còn trinh. Do bạn trai e lúc ở gần ko kìm chế cảm xúc nên lần gặp đầu bạn trai e đã xuất tinh nhưng cả 2 chúng em vẫn còn mang quần áo đầy đủ. 3 ngày sau đó chúng em cũng có gần gũi nhau nhưng lần này em lại không mang gì cả, bạn trai chỉ còn quần đùi ngoài nhưng ko có mang quần lót bên trong. Lần này thì em ko thấy bạn trai xuất tinh vì em đã kháng cự lại để ko xảy ra sự việc nhưng em sợ trong lúc hưng phấn ko biết có dịch nhờn tiết ra và thấm qua quần bạn trai để đi vào vùng kín em không vì lúc đó bạn trai đang nằm lên người em. Thật sự em nghĩ sẽ ko có gì ngoài ý muốn nhưng do chậm kinh nên em cũng hơi lo lắng vì trước h kinh nguyệt em vẫn đều đặn. Em rất mong nhận được sự giải đáp của bác sĩ ạ. Cảm ơn bác sị̃.

như quỳnh

(2016/07/18 01:22)

Chào em!
Với tình huống của em thì khả năng mang thai gần như không có nên em cũng đừng có lo lắng. Vì thứ nhất là bạn em vẫn mặc quần, thứ hai là bạn trai em không xuất tinh, mặc nếu bạn trai em có chảy tinh dịch trong lúc âu yếm thì cũng khó mà em có thai được.
Thêm một chút nữa là vấn đề màng trinh của em thì tôi không dám chắc rằng màng trinh của em có bị rách hay không vì màng trinh ở người phụ nữ thường nó ở ngay cửa âm đạo và rất dễ rách chứ không phải là không đưa sâu vào trong thì không rách màng trinh đâu em nhé.
Hai em tuy chưa thực sự quan hệ nhưng nếu tình trạng gần gũi này diễn ra thường xuyên thì việc quan hệ thật sự sẽ rất dễ xẩy ra. Vì vậy em cần có những kiến thức cần thiết về tình dục, sức khỏe sinh sản, các biện pháp tránh thai an toàn, chỉ khi có đủ kiến thức thì hãy có quan hệ để bảo vệ bản thân em nhé
Em đã trễ kinh có thể do tâm lý lo lắng, em hãy mua que thử thai để kiểm tra cho yên tâm em nhé!
Chúc em mạnh khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan