Sản Phụ Khoa

Chao bác sĩ Hôm nay em va ban trai có quan he anh ấy xuat tinh trong nhưng khi xuất tinh trong thi e đang trong tư thế ngồi vậy bác sĩ cho em hoi em có khả năng có năng có thai không ạ

kim ny

(2016/07/11 02:51)

Chào bạn,
Tư thế quan hệ không có tác dụng gì trong việc ngừa thai. nếu bạn nghĩ ngồi khi quan hệ thì khi xuất tinh, tinh trùng sẽ đi ngược ra ngoài thì như vậy là lầm to, vì tinh trùng di chuyển rất nhanh qua ống cổ tử cung và sự kết hợp giữa tinh trùng với trứng cũng diễn ra chớp nhoáng trước khi chúng ta có thể làm điều gì đó để can thiệp.
Quá trình thai nghén bắt đầu khi tinh trùng gặp trứng ở vòi trứng. Ngay chất dịch nhờn ở đầu dương vật cũng thường có tinh trùng và có thể thụ tinh cho trứng, dù cả hai còn đang cà rịch cà tang trên đường, chưa ai tới đích. Tóm lại, nếu tinh trùng và trứng gặp nhau đúng lúc, đúng chỗ thì lúc đó, không còn là chuyện của 2 người mà sẽ thành “chuyện 3 người”. Cho nên, nếu chưa muốn có con thì hai bạn phải áp dụng triệt để các biện pháp tránh thai tiên tiến, hiện đại. “Cẩn tắc vô áy náy”, đừng để xảy ra hậu quả rồi đi giải quyết thì sẽ ảnh hưởng đến đường con cái sau này.
Bạn nên sử dụng ngay thuốc tránh thai khẩn cấp nếu đang còn nằm trong thời gian tác dụng của thuốc bạn nhé
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
cho hoi tai sao vo toi lau roi ko co kinh nguyet

song a ghia

(2016/06/01 06:30)