Thận Tiết Niệu

Chào Bác sĩ! Em là nam, 25 tuổi. Mấy tháng gần đây khi em đi tiểu buổi sáng thì nước tiểu có màu nâu đục, mùi rất hôi. Khi bổ sung nước thì nước tiểu màu nhạt hơn, mùi cũng bớt nồng. Em có tiền sử bị bị loét hành tá tràng và phải dùng thuốc điều trị trong một thời gian dài nhưng sau khi ngưng dùng thuốc 3 tháng thì tình trạng nước tiểu trên vẫn không có thay đổi.

Mạnh Dũng

(2016/07/17 16:53)

Chào bạn!
Các triệu chứng thay đổi của nước tiểu của bạn có thể là do bạn sử dụng các thuốc kháng sinh, chống viêm và một số thuốc khác trong thời gian bạn điều trị loét dạ dày.
Tuy nhiên sau khi dừng thuốc ba tháng mà các triệu chứng vẫn không thay đổi thì có thể là chức năng thận của bạn đã bị suy giảm không hồi phục do quá trình sử dụng thuốc.
Bạn nên sử dụng thực phẩm chức năng Ích Thận Vương để giúp tăng cường chức năng thận, cải thiện các triệu chứng nước tiểu bất thường của bạn. Nếu sau khi dùng Ích Thận Vương khoảng 2,3 tháng mà các triệu chứng không thấy tiến triển gì thì bạn nên đi khám, làm xét nghiệm xem tình trạng của bạn cụ thể là như thế nào nhé. Để biết thêm thông tin, bạn có thể xem tại trang http://suythanman.vn/bai-viet/thong-tin-benh/4-nguyen-tac-vang-giup-phong-ngua-suy-than-man.html
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan