Da Liễu

Chào bác sĩ . E năm nay 22 tuổi.nam . E hay bị rụg tóc. Khi gội đầu hay khi tóc kho thì khi vuốt tóc tóc hay rụng . Mặc dù e đẵn uốg bổ sug các loại vitamin nhóm b. Fe.zn. nhưg tóc vẫn rũg và chậm dài. Dầu gội e dùg là dầu gội thái dươg.tifh trạg sức khỏe em bìh thườg. Ko căg thẳg lắm. Nhưg da đầu vẫn ngứa và có lớp sừg mỏg như gàu.da đầu khô. Và tóc gãy rụg . Trướk đây e chưa bị ngư thế gia đìh ko có ai có tiền sử hói đầu. Mog bs tư vấn giúp e. Có loại thuốc nào tốt trên thị trườg đág tin cậy để dùg khôg ak.! Cám ơn bs!

Đinh cường

(2016/07/13 15:44)

Chào bạn,
Việc tóc rụng nhiều, da đầu ngứa, xuất hiện các lớp sừng do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do da đầu khô, nhạy cảm với hóa chất có trong sản phẩm chăm sóc tóc (dầu gội, kem dưỡng tóc, keo xịt...), một số bệnh lý như vẩy nến, viêm da tiết bã, chàm,… hay sự tăng sinh quá mức của vi nấm thường trú do stress, do rối loạn nội tiết, do sự hiện diện quá nhiều chất dầu trên chân tóc cũng như các rối loạn của hệ thống miễn dịch.
-Nếu sự bong tróc có nguyên nhân từ bệnh viêm da tiết bã, triệu chứng thường ngứa,các vẩy sẽ có màu hơi vàng, trường hợp nặng có thể đi kèm bong tróc da vùng rìa chân tóc, sau vành tai, mũi và thân mình.
- Nếu bong tróc da có nguyên nhân từ bệnh vẩy nến, vẩy bong tróc sẽ có màu ánh bạc, số lượng bong tróc nhiều đi kèm với các tổn thương da trên thân mình, tay, chân.
Riêng với trường hợp nguyên nhân từ bệnh vẩy nến thì tôi khuyên bạn dùng sản phẩm Explaq, bôi ngoài da và Kim Miễn Khang, dùng đường uống, cả 2 sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, điều trị rất tốt các bệnh vảy nến.
Chúc bạn mau khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan