Cơ Xương Khớp

Xin chào bác sĩ. Tôi năm nay 45 tuổi. Hiện tôi đang bị đau dạ dày đã gần một năm và mấy ngày nay tôi lại bị đau nhức từ cổ xuống vai và cả hai cánh tay, nhiều lúc cảm thấy tức ngực, khó thở, và đau cả sau vùng lưng. Tôi rất mong được bác sĩ tư vấn. Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Thị Biên

(2016/07/13 00:54)

Chào bạn,
Theo như những thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi thì rất có thể bạn đang gặp tình trạng thoát vị đĩa điệm do thoát hóa đốt sống cổ. Thoát vị đĩa điệm cột sống cổ thường diễn biến theo từng đợt, tuy nhiên, có thể khởi phát đột ngột sau một sang chấn cúi hoặc ưỡn cột sống cổ quá mức. Bệnh gây đau cột sống cổ, lan đến vai, đầu và cánh tay theo rễ thần kinh cổ, gây cảm giác tê bì. Tuỳ theo vị trí đĩa đệm thoát vị có thể có các triệu chứng đặc trưng. Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ sẽ gây đau cột sống cổ, đau vai gáy, đau cánh tay. Nếu thoát vị đĩa đệm cột sống lưng thì sẽ có triệu chứng đau thần kinh liên sườn. Bệnh nhân sẽ thấy đau vùng cột sống lưng, lan theo hình vòng cung ra phía trước ngực, dọc theo khoang liên sườn. Còn nếu thoát vị đĩa đệm xảy ra ở vùng thắt lưng thì bệnh nhân sẽ thấy đau thắt lưng cấp hay mạn tính, đau thần kinh tọa, đau thần kinh đùi bì.
Trường hợp của bạn nên đến bệnh viện để kiểm tra, thôn qua thăm khám các bác sĩ sẽ biết được mức độ thoái hóa và có hướng điều trị thích hợp.
Thoái hóa xương khớp là một quá trình tất yếu diễn ra trong cơ thể, là một bệnh mạn tính không có loại thuốc nào điều trị khỏi hoàn toàn, chủ yếu là các loại thuốc giảm triệu chứng. Tuy nhiên nếu chúng ta sử dụng điều trị trong thời gian dài thì sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến dạ dày. Vì vậy, xu hướng ngày nay là dùng các sản phẩm các nguồn gốc từ tự nhiên như Cốt Thoái Vương để giúp ngăn chặn quá trình lão hóa diễn ra từ bên trong, giảm các triệu chứng đau viêm, cải thiện vận động, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý thoái hóa xương khớp lại an toàn không tác dụng phụ.
thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan