Sản Phụ Khoa

. thưa bác sĩ ! Em có quan hệ với bạn trai cách đây 2 tuần em kh sử dụng biện pháp tránh thai. Nhưng hôm nay em đi cầu và ra máu loãng nhiều. Dạo gần đây ngực em căng và xuất hiện đường nếp gấp ở đùi và ngực. Em kh nôn ói mỏi lưng dị ứng với mùi đồ ăn. Em mong bác sĩ trả lời em sớm

Nguyễn Linh

(2016/06/25 03:15)

Chào bạn
Thời điểm bạn quan hệ có rơi vào ngày trứng rụng hay không, nhưng khi quan hệ không có biện pháp tránh thai an toàn thì nguy cơ có thai rất cao, do đó bạn nên đợi đến chu kỳ kinh của mình, nếu bị trễ kinh thì cần nên mua que thử để kiểm tra nguyên nhân gây chậm kinh có phải là do có thai hay không.
Đi cầu ra máu nhiều, bạn đi cầu phân có cứng, rắn không hay còn gọi là bị táo bón. Việc đi cầu ra nhiều máu thì có thể bạn đang gặp vấn đề về đường trực tràng, bị trĩ, táo bón... để cải thiện bạn nên chú ý ăn uống nhiều rau xanh, thực phẩm có tính nhuận trường, vận động điều độ nếu vẫn không hết và đi ngoài vẫn bị ra máu thì nên thăm khám bác sĩ sớm bạn nhé.
Đau căng ngực có thể là dấu hiệu xắp hành kinh, cũng có thể là dấu hiệu mang thai. Tuy nhiên, để chắc chắn bạn nên đợi đến chu kỳ kinh của mình và kiểm tra bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Tại sau mấy tháng liền e chưa có kinh liệu có bị gì k

Nguyen thi ai nhi

(2016/01/22 18:26)