Sản Phụ Khoa

bs cho e hoi.e van vk e co lo quan he trong ngay den do,nhu vay thj co bi anh huong hay benh gi cho vk e k vay bs,e xin cam on

heocon

(2016/06/21 21:16)

Chào bạn,
Trong thời kỳ đèn đỏ chị em phụ nữ sẽ mất một lượng máu nhất định, nhất là cổ tử cung. Quan hệ tình dục là hoạt động tổn hao nhiều sức lực, vì vậy, khi cơ thể mất một lượng máu nhất định, lại kèm theo mất sức trong lúc "quan hệ" thì dễ dẫn tới suy nhược, đổ bệnh.
Ngoài ra, trong những ngày "đèn đỏ" phụ nữ dễ bị viêm nhiễm cao hơn ngày bình thường, nguyên nhân là do ngày này cổ tử cung mở rộng cho kinh nguyệt đi ra, điều này tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào cổ tử cung hơn.
Đây cũng là thời gian mà niêm mạc tử cung khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương, việc giao hợp mạnh có thể khiến niêm mạc tử cung rách và viêm nhiễm dẫn đến các bệnh phụ khoa và nặng hơn vẫn có thể ảnh hưởng chức năng sinh sản của chị em phụ nữ.
Vì vậy , vợ chồng bạn không nên quan hệ tình dục trong những ngày kinh nguyệt để tránh bệnh tật. Nếu vợ chồng bạn vẫn muốn quan hệ thì nên cân nhắc và nên dùng biện pháp bảo vệ để giữ an toàn cho cả hai.
Chúc vợ chồng bạn vui khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan