Da Liễu

Em tẩy nốt ruồi đc 2 tuần sau khi bong mày em bắt đầu bôi nghệ tươi nhưng vết sẹo không mờ dần mà nó càng đậm hơn em cam đoan là che chắn rất kĩ khi ra nắng thậm chí còn không ra ngoài nắng . Có cách nào làm sẹo thâm phai màu không em có bôi contractubex đc hai tuần mà vẫn không tiến triển em buồn lắm không biết làm sao , không biết việc bôi nghệ làm da đậm màu có ảnh hưởng gì trong quá trình về sau không liệu sẹo thâm đó có tự phai màu đc không và em nên làm sao để sẹo thâm mờ dần em có nên tiếp tục đắp nghệ không

Quỳnh

(2016/06/17 03:11)

Chào em,
Em không nói rõ là em tẩy nốt ruồi bằng phương pháp nào, có làm tại cơ sở y tế uy tín hay không. Em cũng không nói rõ là vết thâm này là sẹo hay giống nốt ruồi tái phát. Nếu em làm tại cơ sở y tế không đủ uy tín, nhiều khả năng là nốt ruồi của em chưa tẩy hết và tái phát trở lại. Việc bôi nghệ tươi giúp giảm sẹo chứ không làm vết sẹo thâm đi em nhé!
Nếu là sẹo thâm, cần kiên trì dùng nghệ tươi, kem nghệ hoặc các loại kem trị sẹo thì mới hy vọng vết sẹo mờ đi chút ít. Còn nếu vết thâm này là nốt ruồi chưa được tẩy hết thì em cần đi tẩy lại ở cơ sở y tế uy tín em nhé!
Chúc em nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan