Thận Tiết Niệu

Chào bác sĩ. Con gái em được 11 tháng mấy ngày gần đây cháu đi tiểu thỉnh thoảng cháu hay dặn ra một ít, số lần đi tiểu không nhiều như trước, cháu hay bị ấm đầu, sốt nhẹ mà dạo này cháu lười ăn, lười uống sữa, ngày đi ị 3, 4 lần phân có lẫn it nước, có bọt. Em rất lo không biết bé bị làm sao, mong bác sĩ xem những biểu hiện của con em như trên là bé bị bệnh gì? Em xin cảm ơn.

Nguyễn thu huyền

(2016/06/07 05:15)

Chào bạn!
Thời gian gần đây thời tiết nắng nóng, mồ hôi ra nhiều, đó là lý do khiến cho việc đi tiểu không còn được nhiều như trước, tình trạng này gặp ở nhiều người, kể cả người lớn, để cải thiện thì bạn nên cho bé uống nhiều nước để bù lại mồ hôi đã mất, khi đó nước tiểu cũng sẽ nhiều lên bạn nhé.
Cháu bị ấm đầu, sốt nhẹ là trường hợp bé có thể bị viêm nhiễm, có thể là viêm đường hô hấp, hoặc là sốt virus, vì vậy bạn nên cho bé khám nhi khoa để bác sĩ soi họng, nghe phổi để biết cháu có bị viêm hô hấp không hay là sốt do virus nhé.
Cháu đi ị 3,4 lần/ngày phân có nước, có bọt là tình trạng bị đi ngoài, bạn nên bổ sung men tiêu hóa entergomina cho cháu, bổ sung kẽm, orezol, và cho bé uống hidrasec bạn nhé.
Chúc bé sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan