Miễn Dịch - Dị Ứng

Thưa bác sĩ . Em 19 tuổi giới tính nữ . Trong 2 tháng gần đây e có đi spa trị mụn và hiện tại đỡ nhiều nhưng chị bên spa nói da em vẫn còn mụn già và mụn non , chị ấy nói gan em nóng kêu đi xét nghiệm coi sao . Thế là em đi xét nghiệm gan với siêu âm ở bệnh viện Nhiệt Đới thì bác sĩ nói gan em tốt không bị men hay viêm gan gì hết và bc sĩ chỉ em qua bệnh viện Da Liễu chích ngừa VGN B . Em muốn hỏi chích ngừa VGN B là gì ? Và có lợi ích gì cho sau này .

Triệu Thị Tuyết Nhi

(2016/05/31 23:10)

Chào bạn!
Chích ngừa viêm gan B là biện pháp phòng bệnh chủ động, đưa vào người bạn một lượng virus viêm gan B đã được giảm độc lực, không gây ra bệnh, mà giúp cơ thể sản sinh ra kháng thể chống lại virus viêm gan B, và từ đó sinh ra miễn dịch tự nhiên, giúp bạn không bị mắc bệnh này.
bác sĩ khuyên bạn chích ngừa viêm gan B có thể là để giúp phòng chống bệnh, do nếu bị viêm gan B sẽ làm giảm khả năng giải độc của gan, làm tình trạng mụn càng trầm trọng hơn, do đó nếu ngừa được viêm gan B, thì mụn trứng cá cũng không có nguy cơ bị nặng thêm do mắc viêm gan B.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan