Thận Tiết Niệu

Mẹ em có bị Sỏi túi mật Dẫn đường mật trong và ngoài gan T/D sỏi đoạn cuối ống túi mật. nên điều trị ntn. nếu phẫu thuật hoặc điều trị thì điều trị ở đâu. giả sử phẫu thuật thì chi phí phẫu thuật hết khoảng bn ạ bác sĩ tư vấn cho e vs tại gđ cũng k có đik

Lê Thị Sen

(2016/03/01 20:46)

Chào bạn!
Phẫu thuật cắt bỏ túi mật. Bác sĩ có thể khuyên nên phẫu thuật cắt bỏ túi mật, vì sỏi mật thường xuyên tái diễn. Khi túi mật được lấy ra, dòng chảy mật trực tiếp từ gan vào ruột non thay vì được lưu trữ trong túi mật. Không cần túi mật để sống, và loại bỏ túi mật không ảnh hưởng đến khả năng tiêu hóa thức ăn, nhưng nó có thể gây tiêu chảy.
Thuốc để hòa tan sỏi mật. Thuốc qua đường uống có thể giúp hòa tan sỏi mật. Nhưng nó có thể mất vài tháng hoặc năm điều trị để hòa tan sỏi mật theo cách này. Một điều trị thử nghiệm tiêm thuốc trực tiếp vào túi mật có thể hòa tan sỏi mật nhanh hơn. Các thử nghiệm đang được tiến hành để xác định liệu quy trình này là an toàn và hiệu quả. Thuốc cho sỏi mật không thường được sử dụng và được dành riêng cho những người không thể trải qua phẫu thuật.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thận Tiết Niệu
Cho e hoi benh bùn mật chửa sao ha bs

Vo van hau

(2016/08/01 00:25)